Giỏ hàng

Cặp đôi hoàn hảo: Rượu Michter’s Bourbon Và Xì Gà The Eye of the Shark

Tại cuộc đấu giá từ thiện năm ngoái ở London, nơi mà một thùng rượu Michter’s 10-year-old Single Barrel Bourbon đã lập kỷ lục ở mức 209.000 đô la. Rượu whisky phiên bản giới hạn một lần nữa có sẵn trong bản phát hành hàng năm. Mặc dù dòng rượu này vẫn không hề rẻ, nhưng có vẻ giá cả lại rất phải chăng khi so sánh với mức 150 đô la một chai.

Cặp đôi hoàn hảo: Rượu Michter’s Bourbon Và Xì Gà The Eye of the Shark

Cặp đôi hoàn hảo: Rượu Michter’s Bourbon Và Xì Gà The Eye of the Shark

Một khi bạn đã nếm thử dòng rượu này, bạn sẽ không muốn chia sẻ hương vị tuyệt vời này cho những người bạn đang khát nước của bạn. Vì đây là loại rượu whisky mà bạn phải trân trọng từng giọt nhỏ và đợi chờ khi bạn có một điếu xì gà đặc biệt để thưởng thức cùng.

Michter phát hành rượu whisky mỗi năm một lần. Vì là rượu Bourbon single-barrel, nên những khác biệt nhỏ xảy ra không chỉ từ năm này sang năm khác mà còn từ thùng này sang thùng khác. (Các chai được đánh số theo thùng.) Tuy nhiên, nhân viên nếm thử đã cố gắng hết sức để tái tạo hương vị đặc trưng của 10-Year-Old, đó là sự kết hợp phức tạp giữa trái cây và kẹo caramel.

Michter's, được đặt tên cho một nhà máy chưng cất lâu đời và đã đóng cửa ở Pennsylvania, hiện đang hoạt động như một phần của Chatham Imports ở Kentucky. Công ty đã phát minh lại thương hiệu như một nhà đàm phán về rượu mạnh, mua các thùng đặc biệt từ các nhà máy chưng cất lâu đời và lọc lạnh các thành phần để đóng gói dưới tên thương hiệu Michter's. Nhiều nhãn của họ ở độ tuổi này trở lên.

Kể từ đó, công ty đã mở một nhà máy chưng cất ở Louisville, Kentucky. Nó là một trong những mũi nhọn của sự hồi sinh ngành công nghiệp Bourbon tại thành phố lớn nhất của bang. Nhiều năm trước, các nhà máy chưng cất đã chiếm một vị trí nổi bật trong thành phố, nhưng đã rời bỏ vùng nông thôn. Bourbon của vài thập kỷ qua đã bắt đầu đảo ngược xu hướng đó. 

  • Sự kết hợp

Michter's sản xuất nhiều loại rượu whisky, bao gồm Bourbon và lúa mạch đen. Với độ tuổi của nó, loại rượu 10 tuổi này vẫn sẽ là dòng rượu nổi bật của các loại rượu whisky được ưa chuộng, vì rượu mạnh từ nhà máy chưng cất mới sẽ không có sẵn trong một thời gian. Trong thời gian chờ đợi, đây là cách kết hợp xì gà có thể giúp bạn vượt qua thời gian chờ đợi.

Rượu Michter's Single Barrel Bourbon 10 Years Old (94.4 proof giá $150, Barrel no. 21D1204)

  • Ngoại hình: Màu hổ phách
  • Mùi vị: Trái anh đào, cam ba giây, với caramel.
  • Hương vị: Anh đào thơm, kẹo phong, quả lý chua, một chút cam thảo.
  • Dư vị: Gia vị kết hợp cùng trái cây

+ Xì gà Arturo Fuente Don Carlos Eye of the Shark (5 1/4 inches x ring 50 giá $14.35)

  • Đánh giá: 97 Điểm bởi Cigar of the Year for 2017

Loại belicoso được ép một phần này hút và đốt cháy với độ chính xác, bao phủ vòm miệng với các lớp hương quả óc chó, hạnh nhân, sô cô la và gia vị nướng sang trọng được kết hợp với nhau bởi hương cam quýt thơm ngon

  • Kết hợp hương vị: Đây là một ví dụ về hai hương vị tạo ra một sự hoàn hảo trọn vẹn. Xì gà tìm thấy sô cô la và các loại hạt trên rượu whisky, đồng thời làm nổi bật vị caramel của nó. Trong khi đó, Michter's làm cho da nổi bật trên Fuente và bộc lộ khía cạnh ngọt ngào của nó với sự đóng góp trái cây của chính Bourbon.

Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top