Giỏ hàng

Điểm danh 7 Cigar Lounge Tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn là một người yêu thích xì gà, thì bạn biết rằng không có gì thích thú bằng việc thưởng thức một điếu xì gà ngon trong một nơi sang trọng và thoải mái. Đó là lý do tại sao các Cigar Lounge lại rất phổ biến trên Thế Giới. Tuy đối với đất nước Việt Nam đang phát triển, xì gà có thể còn là những thú chơi xa xỉ khá xa lạ với mọi người. Là một người yêu thích xì gà, bạn đã biết và trải nghiệm hết các địa điểm Cigar Lounge tại TP.HCM chưa? 

Bây giờ hãy cùng XGND điểm danh tất cả các địa điểm Cigar Lounge - nơi có thể vừa hút xì gà, thư giãn với không gian sang trọng, thoải mái nhé.

1. LA CASA LOUNGE

Nhắc đến xì gà tại Việt Nam hay trên toàn Thế Giới, không ai mà không biết đến La Casa del Habano của nhà Habanos S.A. Là một trong những thương hiệu tiên phong đưa xì gà Cuba ra thị trường Quốc Tế. Trải qua hơn 30 năm kể từ năm 1990, La Casa del Habano đã mở rộng hệ thống của mình với 160 cửa hàng tại 59 quốc gia trên thế giới.

Được biết đến với những di sản độc đáo, La Casa del Habano Việt Nam mang đến trải nghiệm độc đáo và dịch vụ sang trọng, để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị xì gà Cuba chính hiệu. Bạn có thể được thưởng thức trong không gian văn hóa của Cuba giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

CAC LOUNGE XI GA TẠI HCM

La Casa del Habano Việt Nam mang đến trải nghiệm độc đáo và dịch vụ sang trọng

Với thiết kế không gian cổ điển mà ngay cả giới quý tộc cũng phải trầm trồ khen ngợi và những không gian kiệt tác về xì gà được trưng bày tại các Cigar Lounge. Ngoài ra, La Casa Lounge Việt Nam là một trong những phòng xì gà hiếm hoi trên thế giới cung cấp rượu whisky phiên bản giới hạn và bạn có thể trải nghiệm sự kết hợp giữa nghệ thuật thưởng thức và hương vị xì gà thượng hạng tại nơi đây. Đến nơi đây bạn sẽ có những trải nghiệm tại La Casa del Habano trở nên độc đáo và khó quên.

Bên cạnh những dịch vụ xa xỉ đó đổi lại bạn sẽ phải chỉnh chu về mặt hình thức, cũng như về tài chính của bản thân để không bị choáng ngợp với sự xa hoa và sang trọng của nơi đây. Nên nếu tài chính và tính chất công việc quan trọng phải cần những nơi sang trọng, thì đây có thể là một địa điểm thích hợp dành cho bạn.

Địa chỉ: 74B, Đường Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Thời gian: 9:00 AM – 2:00 AM

2. SAIGON CIGAR CLUB

Không gian Saigon Cigar Club được thiết kế sang trọng để du khách có thể sum vầy cùng bạn bè, đồng nghiệp và đối tác kinh doanh. Mở cửa cho tất cả mọi người, không chỉ dành riêng cho những người yêu thích xì gà, tại đây khách hàng còn có thể trải nghiệm thức ăn, rượu vang, cocktail và tất nhiên là rượu whisky và xì gà! Đây là điểm đến của bạn để thưởng thức món “xì gà” chính thống tại Việt Nam.

CAC LOUNGE XI GA TẠI HCM

Không gian Saigon Cigar Club được thiết kế sang trọng

Tại La Casa del Habano và Saigon Cigar Club bạn đều phải chuẩn bị kĩ càng, chỉnh chu mọi thứ trước khi đến vì những nơi đây mọi thứ sẽ khá xa xỉ, đổi lại dịch vụ và môi trường thật sự sang trọng để bạn có thể trải nghiệm.

Địa chỉ: 151 Đồng Khởi (Lầu 1) Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian: 10:00 AM - 1:00 AM

3. BASON CIGAR LOUNGE 

Bason Cigar Lounge được coi là một trong những thiên đường để thưởng thức một điếu xì gà với rượu mạnh và tận hưởng sự thăng hoa của làn khói tại tọa lạc tại quận Bình Thạnh. Sở dĩ đây được gọi là thiên đường bởi nơi đây cung cấp nhiều bộ sưu tập xì gà phong phú ở Cuba, Nicaragua

CAC LOUNGE XI GA TẠI HCM

Ai đó đã từng nói rằng điếu xì gà đầu tiên bạn hút có vị giống như lần đầu tiên bạn yêu - đừng bao giờ quên nó

Với phong cách đơn giản, trang trí cổ điển, năng động với bày trí đậm chất Việt Nam phù hợp cho các bạn trẻ muốn tìm một chơi để thư giãn và có thể ngồi hút xì gà và thưởng thức một ly rượu với những đồ uống có cồn nhẹ nhưng một quán pub thu nhỏ. Đây cũng là một sự lựa chọn độc đáo để mọi người có thể đến trải nghiệm.

Địa chỉ: 1A Mê Linh, Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

4. SIGLO CLUB - CIGAR LOUNGE

Một nơi để thưởng thức xì gà Cuba chính thống, kết hợp với rượu vang hoặc rượu whisky, tùy theo sở thích của bạn. Trên thực tế, không có nhiều địa điểm thưởng thức xì gà ở Sài Gòn, và trước đây để tìm được nơi hút xì gà và uống rượu cũng rất khó. Siglo Club tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ làm hài lòng bạn.

CAC LOUNGE XI GA TẠI HCM

Một nơi để thưởng thức xì gà Cuba chính thống

Địa chỉ: 256/3 Pasteur, Phường 8, Quận 3, TPHCM

5. SIQAR LOUNGE

SIQAR Lounge chuyên về các loại cigar nổi tiếng trên thế giới. Không gian ấm cúng, mang đậm phong cách Tây Âu cùng với phục vụ chuyên nghiệp. Đa dạng về thức ăn và đồ uống khi kết hợp cùng với xì gà, không gian yên tĩnh, trang trí bắt mắt, nếu bạn yêu thích xì gà hãy nên ghé thử một lần

CAC LOUNGE XI GA TẠI HCM

SIQAR Lounge với không gian ấm cúng, mang đậm phong cách Tây Âu

Địa chỉ: 27 Ngô Đức Kế (Level 1), Bến Nghé Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Thời gian: 10:00 AM - 23:30 PM

6. XGND LOUNGE QUẬN 3

XGND Lounge quận 3 với không gian sang trọng, yên tĩnh, riêng biệt cùng lối trang trí cổ điển và trang nhã. Tông màu gỗ ấm áp cùng bộ bàn ghế ngồi chia khu riêng tư, không gian thoáng mát, rộng rãi. Đây là nơi thích hợp để khách hàng thư giãn và thưởng thức xì gà, đọc sách hay tổ chức một cuộc họp bàn công việc. Tại XGND Lounge, chúng tôi có rượu uống cùng xì gà và đang phát triển một số món ăn để phục khách hàng một cách tốt nhất.

CAC LOUNGE XI GA TẠI HCM

Đây là nơi thích hợp để khách hàng thư giãn và thưởng thức xì gà

Cho dù bạn là người mới tìm hiểu về xì gà hay là người dùng xì gà lâu năm và đánh giá cao sự tao nhã và sang trọng, XGND Lounge đều mang đến trải nghiệm sang trọng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Bạn có thể trực tiếp thưởng thức hương thơm mượt mà và bắt mắt của xì gà, thư giãn nghe những câu chuyện về xì gà và tích lũy thêm nhiều kiến ​​thức mới. Đây là một nơi hoàn hảo để bạn cùng những đối tác của mình bàn những câu chuyện kinh doanh

CAC LOUNGE XI GA TẠI HCM

XGND Lounge quận 3 với không gian sang trọng, yên tĩnh và riêng biệt

Các chuyên gia hỗ trợ tại XGND được đào tạo về kiến thức cơ bản về xì gà và luôn sẵn lòng chia sẻ kiến ​​thức và niềm đam mê xì gà của họ với khách hàng để tạo ra một môi trường hút xì gà lành mạnh. Hệ thống hút khói hiện đại giúp người hút xì gà và người không hút cảm thấy thoải mái mà không bị mùi khói làm phân tán những câu chuyện hay.

Địa chỉ: 177 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM

Thời gian: 9:00 AM - 9:00 PM (T2 - CN)

7. XGND LOUNGE PHÚ NHUẬN

So với môi trường riêng tư và sang trọng tại XGND Lounge quận 3, Lounge xì gà tại Phú Nhuận lại mang một phong cách thiết kế khác với môi trường dạng mở, năng động, nhiều bàn ghế, có thể ghé mua trực tiếp hoặc ngồi lại thoải mái. Tại đây còn phục vụ cà phê, nước uống đa dạng và cũng đang trong thời gian phát triển thêm đồ ăn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đây là nơi cho nhiều khách hàng mới dễ dàng tiếp cận mà không choáng ngợp vì sự sang trọng, xa xỉ đối với thú chơi mới mẻ này so với các Lounge xì gà khác.

CAC LOUNGE XI GA TẠI HCM

Lounge xì gà tại Phú Nhuận lại mang một phong cách thiết kế khác với môi trường năng động

XGND Lounge Phú Nhuận với không gian tràn ngập ánh sáng được bài trí trang nhã và cổ điển. Tông màu gỗ ấm áp, bàn ghế sang trọng để khách hàng có thể thoải mái thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi đây phù hợp để khách hàng có thể thư giãn và thưởng thức xì gà mà vẫn có thể đọc sách hoặc có những cuộc gặp mặt để trò chuyện về công việc. Dù thời tiết tốt hay xấu, XGND Lounge của chúng tôi chắc chắn là một nơi hoàn hảo để đến.

CAC LOUNGE XI GA TẠI HCM

XGND chỉ bán xì gà chính hãng, xì gà chính ngạch đầy đủ tem để đảm bảo sức khoẻ của khách hàng

Vì luôn muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, nên tất cả các chuyên gia hỗ trợ tại XGND đều được đào tạo các kiến thức cơ bản về xì gà để giúp khách hàng trải nghiệm xì gà một cách chỉnh chu nhất ngay từ ban đầu. Nếu khách hàng có những thắc mắc gì, đừng ngừng ngại nhắn tin, hoặc đến trực tiếp XGND để được hỗ trợ và tư vấn

Ngày nay, trên thị trường khoảng 90% đều là xì gà kém chất lượng được bán trên toàn thế giới, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng và uy tín của các thương hiệu xì gà. Trước tình hình đó, sứ mệnh của XGND là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm xì gà chính hãng tốt nhất với giá cả phải chăng. Xì gà tại XGND luôn được các chuyên gia của XGND kiểm tra hàng ngày, xì gà được bảo quản trong tủ tạo ẩm bằng điện trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm tối ưu cho đến khi đến tay khách hàng. XGND đang dần hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những thời gian thoải mái nhất. Cảm ơn quý khách hàng luôn ủng hộ và tin tưởng XGND trong thời gian qua.

Địa chỉ: 94 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Thời gian: 9:00 AM - 9:00 PM (T2 - CN)


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top