Giỏ hàng

Sự Kết Hợp: Bia Stone Sublimely Self-Righteous Black IPA Cùng Với Xì Gà

Đó là một loại bia cổ điển được mang về từ cõi chết. Công ty sản xuất bia Stone Brewing có trụ sở tại California đã hồi sinh IPA đen tự cho mình có quyền cao thượng. Một loại bia được người hâm mộ yêu thích đã ngừng sản xuất trong dòng sản phẩm thông thường của công ty vào năm 2015. Giờ đây, sản phẩm này đã quay trở lại trong một thời gian giới hạn, tại các cửa hàng và quán bar trên toàn quốc, đồng thời là đối tác phù hợp cho xì gà có độ nặng trung bình.

Sự Kết Hợp: Bia Stone Sublimely Self-Righteous Black IPA Cùng Với Xì Gà

Sự Kết Hợp: Bia Stone Sublimely Self-Righteous Black IPA Cùng Với Xì Gà

Self-Righteous Black IPA là một loại IPA nặng về hoa bia được ủ với mạch nha sẫm màu, đậm đà. Đó là một loại bia độc đáo có màu đen như mực, giống như bia đen, nhưng vẫn giữ được mùi thơm đặc trưng của cam quýt và gỗ thông mà IPA nổi tiếng. Stone cho biết loại bia này có lượng người hâm mộ cuồng nhiệt và mặc dù nó đã ngừng sản xuất trong nhiều năm, nhưng đây vẫn là loại bia được yêu cầu nhiều nhất trong danh mục đầu tư của công ty.

Chúng tôi đã kết hợp IPA đen tuyệt vời này với hai loại xì gà cũng có lượng người hâm mộ ngầm, cuồng nhiệt: Dòng xì gà Tatuaje Negociant Monopole No. 3 đươc một trong những vị vua đầu tiên của xì gà sùng bái - Pete Johnson và dòng xì gà Trinidad Coloniales, một loại khói Cuba từ một thương hiệu từng bị che giấu trong bí ẩn.

Sự Kết Hợp: Bia Stone Sublimely Self-Righteous Black IPA Cùng Với Xì Gà

Chúng tôi đã ghép Stone Sublimely Self-Righteous Black IPA với Trinidad Coloniales (trái) và Tatuaje Negociant Monopole No. 3 (phải)

Cả hai loại xì gà đều có độ nặng trung bình. Các đặc tính gây nghiện của IPA có xu hướng chiếm ưu thế đối với các loại xì gà nhẹ hơn và khói mạnh hơn, đậm đà hơn thường che khuất sự phức tạp của bia chuyển tiếp.

Dòng Bia Stone Sublimely Self-Righteous Black IPA (8.7% abv giá $16.99/6 chai)

  • Ngoại hình: Màu đen như mực với một chút màu đỏ xung quanh các cạnh
  • Hương thơm: Những nốt hương lớn của cây thông và bưởi được bổ sung bởi một chút ca cao.
  • Hương vị: Hương cà phê rang và sô cô la đen đan xen với hương quả mâm xôi, nhựa thông và vỏ cam

+ Kết hợp số 1: Tatuaje Negociant Monopole No. 3 đạt 91 điểm

Với chất lượng thơm, gỗ tuyết tùng của Tatuaje kết hợp với các yếu tố thông và cam quýt của IPA. Bia đã thêm một chút sô cô la vào khói, tạo ra một nốt bánh hạnh nhân phủ sô cô la. Một cặp đôi tuyệt vời. 

+ Kết hợp số 2: Trinidad Coloniales đạt 90 điểm

Ấn tượng về hạt nhục đậu khấu, quả óc chó và gỗ ở Trinidad được bổ sung bởi các yếu tố cà phê rang và quả mâm xôi của bia. Hương vỏ cam có trong cả điếu xì gà và bia trở nên rõ rệt. Thỏa mãn và phức tạp.

Stone Sublimely Self-Righteous Black IPA hiện có sẵn tại các quán bar và nhà bán lẻ trên toàn quốc trong thời gian giới hạn.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top