Giỏ hàng

Sự Kiện Lễ Ra Mắt Davidoff Aniversario No 1 Tại Nhà Hàng Tei-An Texas

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Sushi và xì gà...một sự kết hợp khá kì lạ nhưng cũng không kém phần thú vị

Có lẽ đây sẽ là một sự kiện chỉ diễn ra vào các năm có số lẻ; hoặc có thể sẽ có một sự kiện khác vào năm sau.

Tuần tới, Tei-An sẽ tổ chức một buổi xem trước về bộ sưu tập Davidoff Anviersario No. 1 phiên bản giới hạn sắp tới. Đối với những người chưa quen thuộc, điếu xì gà lớn kích thước 8 2/3 x 48 này đã được giới thiệu vào năm 1986 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của Zino Davidoff. Công ty đã ngừng sản xuất điếu xì gà này - nổi tiếng với các ống gỗ độc đáo - vào năm 2016, nhưng năm nay họ quyết định tái phát hành phiên bản giới hạn. Về hỗn hợp, nó sử dụng lá bao bọc Ecuadorian-grown Connecticut-seed, một loại bao bọc từ Ecuador và các loại lá điền từ Dominican piloto viso, San Vicente viso và San Vicente Mejorado viso.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Dòng Davidoff Aniversario No.1 sẽ được giới thiệu tại bữa tiệc đêm 23/9/2023

Vào thứ Năm, ngày 28 tháng 9, tôi - cùng với mười hai người khác - sẽ tham gia một bữa tối tại nhà hàng yêu thích của tôi, nơi những điếu xì gà này sẽ được hút trước khi chính thức ra mắt vào năm sau. Nhà hàng đó chính là Tei-An và độc giả của trang web này có thể quen thuộc với nó vì thường xuyên được nhắc đến trên trang web này.

Đây là buổi tối thứ ba mà chúng tôi tham gia. Thành thực mà nói, đây không phải là một buổi tối của halfwheel, chúng tôi chỉ như cái keo dính nối giữa Davidoff và nhà hàng. Eddy Guerra, giám đốc thương hiệu cao cấp của Davidoff, sẽ có mặt để trình bày về Anviersario No. 1 phiên bản giới hạn và nói về lý do điếu xì gà này trở lại vào năm 2023.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Nhà hàng sang trọng Tei-An tại Dallas được Davidoff chọn làm nơi tổ chức bữa tiệc ra mắt này

Trong suốt bữa tối, mỗi thực khách sẽ được thử thưởng thức các loại whisky sau đây:

  • Highland Park 18
  • Highland Park 25
  • Highland Park 30
  • Highland Park 40
  • Yamazaki 18 Mizunara 100th

Hơn nữa, bữa tối sẽ được kết hợp với menu omakase mùa thu của Teiichi Sakurai. Nếu dựa vào những buổi tối trước đó, bạn có thể mong đợi có sashimi, thịt bò wagyu A5 và mì soba, luôn là mì soba.

Để biết thêm thông tin về những gì sẽ xảy ra, tôi khuyên bạn nên đọc về buổi tối năm 2019 hoặc 2021. Tương tự như buổi tối năm 2021, lần này sẽ được tổ chức trên sân thượng của Tei-An với điều hòa không khí, nơi bạn có thể thưởng thức cảnh nhìn tuyệt đẹp của bầu trời Dallas.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Trải nghiệm xì gà ngon trong không gian sang trọng cùng với Davidoff

Tôi hiểu rằng có thể còn hai chỗ ngồi trống. Nếu bạn quan tâm, vui lòng gọi đến nhà hàng (214-220-2828) và hỏi về Best.

Nếu bạn không thể tham dự - thời gian khá ngắn - nhưng bạn đang ở Dallas, tôi luôn khuyên bạn nên đến Tei-An. Đó là nơi tôi thường đến vào mỗi thứ Bảy để dùng bữa, hút xì gà và thư giãn.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top