Giỏ hàng

Tequila Avión Cùng Caddies Caddy Kits Nâng Tầm Truyền Thống Golf

Tequila Avión - một thương hiệu tequila đã từng nhận nhiều giải thưởng về chất lượng và hương vị tuyệt vời - vừa giới thiệu một sản phẩm độc đáo dành cho những người yêu golf, các bố và những người yêu rượu tequila. Thương hiệu này đã hợp tác với cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp Nick Young và cựu tiếp viên bóng bầu dục Victor Cruz để trưng bày sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ của những người caddie và phụ kiện golf tuyệt vời nhất. Kết quả là một bộ sưu tập Caddie's Caddy Kits được tùy chọn, bao gồm các loại cocktail đặc trưng được lấy cảm hứng từ những vận động viên nổi tiếng này và kết hợp với các sản phẩm tequila cao cấp của Tequila Avión.

Tequila Avión Cùng Caddie's Caddy Kits Nâng Tầm Truyền Thống Golf

Nick Young và Victor Cruz

Tequila Avión đã hợp tác với Nick Young, một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp nổi tiếng, và Victor Cruz, một cựu tiếp viên bóng bầu dục, để tôn vinh tầm ảnh hưởng sâu sắc của người caddie đối với trò chơi golf và những trải nghiệm chung của các vận động viên trên sân cỏ và ngoài sân. Sự hợp tác này kỷ niệm tình yêu của họ dành cho golf, tính cạnh tranh của vận động viên, sự làm cha và tất nhiên là trải nghiệm uống rượu không thể so sánh được mà Tequila Avión mang lại.

Để khởi động sự hợp tác thú vị này, đã diễn ra một sự kiện đặc biệt chỉ dành cho những người được mời ở New York City. Các khách mời đã được thưởng thức một cuộc thi đánh golf hứng thú giữa Nick Young và Victor Cruz, người thua cuộc sẽ trở thành người caddie cho người còn lại. Cuộc đua thân thiện này đã trưng bày tài năng golf của họ và tình đoàn kết, đem lại cho khách mời một chỗ ngồi ở hàng đầu trong sự kiện. Hãy theo dõi các kênh mạng xã hội của Tequila Avión để xem những điểm nhấn của trận đấu và xem ai đã nổi bật lên như người chiến thắng.

Trung tâm của sự hợp tác này là Caddie's Caddy Kit, được thiết kế để nâng cao trải nghiệm golf cho những người đam mê và các bố. Mỗi bộ kit bao gồm một chai 750ml từ dòng sản phẩm đáng kính của Tequila Avión là Reserva Range, một công thức cocktail độc đáo được lấy cảm hứng từ Nick Young hoặc Victor Cruz, một lọ pha lê và các phụ kiện golf như túi golf da cao cấp, đánh dấu bóng, khăn quần bar và những quả bóng golf kỷ niệm giới hạn được ký tặng bởi những huyền thoại thể thao.

Tequila Avión Cùng Caddie's Caddy Kits Nâng Tầm Truyền Thống Golf

Tequila Avión x Nick Young – Swaggy Marg Cocktail Kit

Nick Young, nổi tiếng với phong cách đặc trưng và sự tự tin trên sân, đã tạo ra một bộ kit cocktail với Avión Reserva 44, một loại tequila extra Añejo đã trưởng thành. Đồ uống mà Young thích là "The Swaggy Marg," một cocktail mát lạnh cho mùa hè được làm từ dưa hấu, chanh và mật ong. Hỗn hợp tươi mát và đậm đà này hoàn hảo kết hợp với hương vị phức tạp và đậm đà của Avión Reserva 44.

Tequila Avión Cùng Caddie's Caddy Kits Nâng Tầm Truyền Thống Golf

Tequila Avión x Victor Cruz - Spicy Cruzarita Cocktail Kit

Victor Cruz, nổi tiếng với những động tác nhảy mượt mà và sự mạnh mẽ của mình, giới thiệu bộ kit cocktail "Spicy Cruzarita." Sáng tạo cocktail của Cruz bao gồm Avión Reserva Cristalino, một loại tequila đặc biệt được tạo ra bằng cách pha trộn tinh tú của tequila añejo 12 tháng tuổi tốt nhất và một chút extra añejo 3 năm tuổi. Với tính rõ ràng đặc biệt được đạt được thông qua quá trình lọc than hoạt tính gấp đôi, Avión Reserva Cristalino được sử dụng làm nền cho "Spicy Cruzarita." Cocktail sôi động này kết hợp siro ớt mùa hè tự làm và chanh, thêm một nét độc đáo vào cuộc cạnh tranh.

Các bộ Caddie's Caddy Kits chỉ có sẵn trong thời gian giới hạn. Những người đam mê golf có thể mua các bộ kit độc quyền này, bao gồm tất cả những gì cần thiết để có một trải nghiệm golf đáng nhớ. Mỗi bộ kit có giá 230 đô la và chỉ có trong khi còn hàng.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top