Giỏ hàng

Maya Selva Giới Thiệu Hai Dòng Xì Gà Mới Tại Lễ Hội InterTabac 2023

Tại triển lãm thương mại InterTabac vừa qua tại Dortmund, Đức, Maya Selva Cigars đã giới thiệu một số kích thước mới cho dòng sản phẩm Flor de Selva, cùng một bộ sưu tập mới trình bày kích thước toro trên toàn bộ dòng sản phẩm Flor de Selva.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Thương hiệu Maya Selva đã công bố 2 loại xì gà mới trong lễ hội xì gà InterTabac 2023

Flor de Selva Selvita trở thành vitola nhỏ nhất trong dòng sản phẩm này, với kích thước 4 x 30, được thiết kế để làm bạn đồng hành trong những khoảnh khắc nghỉ ngơi ngắn ngủi hoặc một cuộc dạo chơi nhanh chóng vào bất kỳ mùa nào, theo thông cáo báo chí của công ty. Nó sử dụng lá bọc từ Honduras được trồng từ hạt giống Connecticut, cùng với lá nhân cũng từ Honduras. Công ty cho biết nó có độ đậm vừa và mang đến hương thơm gỗ và gia vị cổ điển được tìm thấy trong các kích thước khác của dòng sản phẩm này. Selvita có giá 38 đô la cho hộp 10 điếu.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Maya Selva ra mắt dòng xì gà mini để đáp ứng cho nhu cầu của các anh em đồng khói ngày càng thích hút những điếu nhỏ

Dòng sản phẩm Flor de Selva Maduro sẽ có thêm kích thước 6 x 52 toro có giá 14 đô la cho mỗi điếu và 280 đô la cho một hộp 20 điếu. Nó vẫn giữ nguyên hỗn hợp của dòng sản phẩm này, với lá bọc và lá nhân đến từ thung lũng Jamastrán của Honduras. Mặc dù lá nhân cũng từ Honduras, nhưng công ty không tiết lộ thông tin cụ thể về nguồn gốc hoặc loại cây thuốc lá. Công ty gọi Flor de Selva Maduro Toro là một loại xì gà cân đối, vừa đậm vừa nhẹ đang được kì vọng.

Flor de Selva Toro Maduro Toro sẽ tham gia bộ sưu tập toro của dòng sản phẩm Flor de Selva, bao gồm một toro ra mắt vào tháng 6 và một toro thuộc dòng sản phẩm Flor de Selva No. 20 ra mắt vào mùa thu năm 2022. Ba loại xì gà này sẽ được giới thiệu trong một bộ sưu tập mới mang tên Flor de Selva Trío Toro, một sản phẩm sản xuất thường kỳ có giá 43,50 đô la.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Dòng Flor De Selva cao cấp sẽ được bổ sung thêm kích thước Toro to khủng

Các loại xì gà mới và bộ sưu tập này sẽ có sẵn trên tất cả các thị trường và dự kiến sẽ được giao vào giữa tháng 10. Tất cả các loại xì gà mới được sản xuất tại nhà máy Tabacos de Oriente của Plasencia ở Honduras.

Công ty cũng đã giới thiệu Año del Dragón 2024 tại InterTabac 2023, dòng xì gà mới được phát hành để kỷ niệm Năm Mới Âm lịch sắp tới. Xì gà này cũng sẽ có mặt vào giữa tháng 10.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top