Giỏ hàng

Dòng Xì Gà CAO Amazon Basin Quay Lại Vào Năm 2024

Sau hơn một năm vắng bóng trên thị trường, phiên bản xì gà giới hạn CAO Amazon Basin đã trở lại.

Công ty xì gà General Cigar Co. đang quay trở lại với phiên bản xì gà Amazon. Cụ thể hơn là rừng mưa Amazon. Phiên bản cigar giới hạn Cigar CAO Amazon Basin của công ty đã trở lại thị trường lần đầu tiên kể từ năm 2022. Cigar này đã bắt đầu được gửi đến các nhà bán lẻ từ ngày hôm qua.

Cigar CAO Amazon Basin được đặt trong hộp gỗ đẽo thô có 18 điếu

Ra mắt vào năm 2014, CAO Amazon Basin được đặc trưng bởi lá thuốc Bragança trong thành phần lá xì gà filler. Được trồng tại rừng mưa Amazon của Brazil, cây giống Bragança được trồng cách nhau một mét, dẫn đến sản lượng nhỏ hơn so với quy trình thông thường. Sau khi thu hoạch, lá thuốc xì gà được cuộn tay thành những điếu xì gà gọi là carottes có độ chặt cao, trải qua quá trình lên men kéo dài sáu tháng. Những cuộn lá thuốc carottes được chất lên một chiếc xuồng và chèo ra khỏi rừng xuống sông Amazon. Từ đó, lá thuốc được chuyển đến nhà máy STG Estelí tại Nicaragua, nơi sản xuất cigar CAO.

Phần còn lại của cigar bao gồm lá wrapper Ecuador Sumatra chất lượng cao, lá binder Nicaragua và lá filler từ Colombia và Cộng hòa Dominica. Theo công ty, công thức xì gà này có cường độ vừa.

xi ga gia re

Dòng cigar này chỉ có kích thước toro với kích thước 6 inch x ring 52

Dòng xì gà này có một kích thước duy nhất, loại toro có kích thước 6 inch x 52 và có giá bán lẻ đề xuất là 14,29 đô la mỗi điếu cigar chất lượng. Điếu xì gà này không có tem xì gà truyền thống, mà thay vào đó có một sợi dây nhỏ từ lá xì gà thuốc quấn quanh phần trên, mang đến cho nó vẻ ngoại hình mộc mạc.

Đồng thời theo đuổi chủ đề về sự mộc mạc, Cigar CAO Amazon Basin được đặt trong những hộp gỗ được đẽo thô có 18 điếu, giống như những thùng đóng gói. Số lượng sản xuất cụ thể không được tiết lộ, nhưng công ty cho biết đây là một sản xuất nhỏ hơn so với phiên bản năm 2022 với 6,000 hộp xì gà cho thị trường Mỹ.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top