Giỏ hàng

Dòng Xì Gà E P Carrillo Encore Ra Mắt Phiên Bản Maduro

Dòng xì gà EP Carrillo đang đưa ra phiên bản xì gà Maduro của Encore, dòng xì gà từng đoạt giải thưởng

E P Carrillo Encore Ra Mat Phien Ban Maduro

E.P. Carrillo đang đưa ra phiên bản xì gà Maduro của Encore

Encore Majestic của E.P. Carrillo là dòng Cigar of the Year đầu tiên của hãng, được tạp chí Cigar Aficionado xếp hạng No 1 vào năm 2018. Công ty đang mở rộng dòng cigar Encore, tạo ra một phiên bản mới với lớp vỏ Wrapper màu đậm hơn được gọi là Encore Black.

Encore Black có một lớp Wrapper Connecticut broadleaf maduro màu đậm, và lá Binder từ thung lũng San Andrés ở Mexico. Hỗn hợp lá Filler là sự kết hợp của lá thuốc lá Nicaragua từ Condega, Estelí và Jalapa. (Encore original được làm hoàn toàn từ lá thuốc lá Nicaragua.) Về mức độ mạnh mẽ, điếu cigar đã được pha trộn để có độ mạnh từ trung bình đến đầy đủ, mạnh mẽ hơn so với Encore original. Encore Black chỉ có một kích thước, dài 5 3/8 inch và ring 52, với giá bán lẻ đề xuất là $17 mỗi điếu. Chúng được cuốn tại Cộng hòa Dominica tại Tabacalera La Alianza, và được đóng gói trong hộp có 10 điếu xì gà.

E P Carrillo Encore Ra Mat Phien Ban Maduro

Encore Majestic của E.P. Carrillo là dòng Cigar of the Year đầu tiên của hãng

Cigarmaker Ernesto Perez-Carrillo, một thành viên của Cigar Aficionado Hall of Fame, cho biết: 

Blends này thực sự làm nổi bật lớp Wrapper Connecticut broadleaf. Chúng tôi đã dành cho dòng xì gà rất nhiều thời gian với 18 tháng lên men và sau đó là ba năm lão hóa để mang lại những hương vị phong phú và đa dạng độc đáo của lớp Wrapper Connecticut broadleaf

Trong khi Encore truyền thống được sản xuất quanh năm, Encore Black sẽ được sản xuất và phát hành theo từng đợt. Lô hàng ban đầu sẽ là 2,000 hộp xì gà, tức là 20,000 điếu cigar, và công ty cho biết họ dự định phát hành tổng cộng 50,000 điếu cigar vào năm 2024, hoặc 5,000 hộp xì gà. Lissette Perez-Carrillo thêm vào dòng xì gà giới hạn và có sẵn trong những năm sắp tới. Các lô hàng gửi tới các nhà bán lẻ dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối tháng này năm 2024.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top