Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Fratello Texan Toro Chính Thức Được Phát Hành Rộng Rãi

xi ga chinh hang, xi ga fratello gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Dòng The Texan Toro của nhà Fratello đang chuẩn bị được phát hành độc lập

Kể từ năm 2019, Fratello The Texan Toro đã có sẵn trong bộ Cigar Fratello 2021 Fresh Size Toro Collection - Pack 5 Điếu, bao gồm năm hỗn hợp khác nhau, mỗi hỗn hợp có kích thước 6 x 50 toro. Tháng tới, The Texan Toro sẽ có sẵn dưới dạng bản phát hành độc lập.

Điếu The Texan trước đó chỉ được ra mắt trong combo của nhà Fratello

Vào ngày 1 tháng 4, công ty sẽ bắt đầu vận chuyển The Texan Toro trong các hộp số lượng 20 với MSRP được đặt ở mức 10,5 đô la cho mỗi điếu xì gà. Đây sẽ là vitola sản xuất thường xuyên thứ hai cho The Texan, ra mắt vào cuối năm 2019 với kích thước 7 1/8 x 58 vitola. Pha trộn một cách khôn ngoan, sử dụng wrapper HVA của Ecuador, binder Sumatra và bốn lá filler khác nhau: ligero piloto cubano của Dominica, andullo của Dominica, ligero từ Estelí, Nicaragua và ligero từ Pennsylvania. Dây chuyền được sản xuất tại Nhà máy Xì gà La Aurora ở Santiago de los Caballeros, Cộng hòa Dominica.

Bộ Tổng hợp 5 điếu Fratello ngon nhất kích thước Toro đình đám từ 2021

Omar de Frias, người sáng lập Fratello, cho biết trong một thông cáo báo chí: 

“Khách hàng của chúng tôi bị mê hoặc bởi sự phức tạp của thuốc lá của loại vitola này. Việc mở rộng tuyến đường này là minh chứng cho sự thành công mà The Texan đã đạt được kể từ khi thành lập.”

Texan ban đầu là bản phát hành khu vực cho các cửa hàng ở Texas, nhưng Fratello đã bắt đầu cung cấp nó cho các cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2021.

Với thành công đình đám, dòng The Texan sẽ có một phát hành độc lập trong tháng tới


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top