Giỏ hàng

Gurkha Cigars Ra Mắt Dòng Xì Gà Năm Con Rồng 2024 Tại PCA 2023

Trong sự kiện Hội nghị và Triển lãm của Hiệp hội Cigar Mỹ (PCA) trong tháng tới, Gurkha Cigars sẽ ra mắt loại cigar đầu tiên của mình để kỷ niệm Năm mới Trung Quốc và lịch con giáp.

Gurkha Cigars Ra Mắt Dòng Xì Gà Năm Con Rồng 2024 Tại PCA 2023

Gurkha Cigars Ra Mắt Dòng Xì Gà Năm Con Rồng 2024 Tại PCA 2023

Năm Con Rồng 2024 là một loại figurado kích thước 6 3/4 x 52, có giá 25 đô la mỗi cây. Theo thông cáo báo chí, dòng sản phẩm giới hạn mới sẽ bao gồm chỉ 1.000 hộp, mỗi hộp gồm 15 điếu xì gà có số thứ tự riêng, với bề mặt hộp được sơn màu đỏ sáng và trang trí hình con rồng màu vàng đồng tinh tế. Trong văn hóa Trung Quốc, màu đỏ tượng trưng cho may mắn và niềm vui, trong khi màu vàng hoặc màu vàng đồng tượng trưng cho giàu có.

Trong khi Gurkha không tiết lộ chi tiết về "công thức độc quyền" của Năm Con Rồng 2024, công ty đã xác nhận rằng các loại cigar được sản xuất tại nhà máy Tabacalera El Artista ở Cộng hòa Dominica. Hơn nữa, một thông cáo báo chí cho biết các loại cigar này sẽ "chỉ được cung cấp dựa trên lời mời tại Hội nghị PCA".

Gurkha trở thành một trong số các công ty đã sản xuất cigar để kỷ niệm Năm mới Trung Quốc, bao gồm Davidoff, Drew Estate, Habanos S.A., Maya Selva, Plasencia, Scandinavian Tobacco Group và Tabacalera S.L.U.

Trong một email, Bianca Lopez, giám đốc marketing của Gurkha, cho biết rằng các loại cigar dự kiến sẽ được gửi đến các nhà bán lẻ vào tháng 9, nhưng cô ấy cũng cho biết việc trì hoãn đóng gói có thể làm cho việc gửi hàng trễ hơn. Hội nghị và Triển lãm PCA 2023 diễn ra từ ngày 8 đến 11 tháng 7 tại Las Vegas.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top