Giỏ hàng

Oliva Sẽ Phát Hành Bản Cigar Year Of The Dragon

Oliva tham gia vào lễ kỷ niệm Lunar New Year với bộ sưu tập giới hạn của dòng cigar Churchills

xi ga chinh hang

 Cigar có tên là Oliva Year of the Dragon

Lần đầu tiên trong lịch sử của công ty, Oliva Cigar Co. kỷ niệm Lunar New Year với dòng xì gà hình dạng Churchills mang chủ đề theo hình ảnh con giáp Trung Quốc. Cigar Oliva Year of the Dragon dự kiến sẽ xuất hiện trên kệ cửa hàng vào tháng tới.

Cigar Year of the Dragon được sản xuất tại Nicaragua bởi Tabacalera Oliva S.A. với lá wrapper Ecuador Habano, lá binder Nicaragua và lá filler Nicaragua. Các hình ảnh rồng trang trí được đặt trên hộp và trên tem vòng ring của chân mỗi điếu cigar kích thước Churchill trong hộp.

xi ga chinh hang

Cigar được sản xuất tại Nicaragua

Mặc dù Lunar New Year chính thức bắt đầu vào ngày 10 tháng 2 năm 2024, nhưng công ty không mong đợi những điếu cigar này sẽ xuất hiện tại các cửa hàng China Duty Free cho đến giữa tháng sau. Mỗi bộ sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 350 đô la, hoặc 35 đô la mỗi điếu. Chỉ có giới hạn 1,500 hộp xì gà được phát hành.

Việc kỷ niệm Lunar New Year đang trở thành một xu hướng trong ngành công nghiệp cigar, khi càng nhiều công ty tham gia vào bữa tiệc này. Những nhà làm cigar như Davidoff, Plasencia, E.P. Carrillo và Altadis đã phát hành những điếu cigar hàng năm mang thương hiệu của động vật con giáp Trung Quốc của năm. Ngay cả Habanos S.A. cũng tham gia. Năm ngoái, công ty Cuba tôn vinh Năm Con Thỏ với một chiếc Cohiba đắt tiền.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top