Giỏ hàng

Phần 1. Thông tin chi tiết Xì Gà Alec Bradley Taste of the World Chính Hãng Hộp 6 Điếu

Alan Rubin lần đầu tiên tham gia kinh doanh xì gà vào năm 1996, một nhãn hiệu xì gà được thiết kế để bán tại các sân gôn nhưng điều đó lại không thành công. Rubin đã rời bỏ công việc kinh doanh của gia đình vì một thứ mà anh ấy rất thích: bán xì gà. Ông đặt tên công ty non trẻ của mình theo tên hai người con trai của mình, Alec và Bradley, nhưng phải vật lộn để tìm ra con đường của riêng mình. 

Thương hiệu Xì Gà Alec Bradley chính hãng

Nợ nần chồng chất, anh nhận ra mình phải kinh doanh những cửa hàng xì gà cao cấp. Anh ấy đã đạt được mức độ nổi tiếng bằng cách bán xì gà theo gói. Cố gắng tìm kiếm lợi thế trong một ngành công nghiệp đang trải qua thời kỳ khó khăn, ông đã sớm có dấu hiệu đổi mới với việc cho ra đời loại xì gà có hình dạng triangular, loại xì gà đầu tiên dành cho ngành kinh doanh xì gà. 

Thương hiệu được tung ra thị trường vào năm 2009 và đã được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu thành lập

Vào năm 2007, cuối cùng anh ấy đã thành công với việc tạo ra Alec Bradley Tempus, một loại xì gà có độ nặng đầy đủ đã mang lại xếp hạng tốt nhất cho anh ấy cũng như tiếng vang trong ngành. Hai năm sau, ông tạo ra một hỗn hợp có tên là Alec Bradley Prensado. Rubin đã hút một loại lá Wrapper rất sẫm màu được trồng ở một vùng phía nam Honduras có tên là Trojes và quyết định xây dựng một thương hiệu xì gà xung quanh nó, sử dụng độc quyền thuốc xì gà Trung Mỹ.

Thương hiệu được tung ra thị trường vào năm 2009 và đã được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu thành lập. Trong một thương hiệu có tiếng trong việc nếm thử xì gà của Cigar Insider với năm kích thước ban đầu, mỗi kích cỡ ghi được 91 điểm trở lên và giành được giải thưởng của chúng tôi về Humidor Selection.

Alec Bradley Taste of the World Cigar Sampler là một sự lựa chọn tuyệt vời

Alec Bradley Taste of the World Cigar Sampler là một sự lựa chọn tuyệt vời bao gồm những loại xì gà hảo hạng được làm bằng tay tốt nhất mà Alec Bradley cung cấp. Được đóng gói trang nhã trong hộp gỗ màu đỏ, 6 điếu xì gà sang trọng và được trình bày theo kích thước Toro, mỗi điếu xì gà trong bộ sưu tập này có độ tuổi hoàn hảo được làm thủ công riêng từ các vùng Nicaragua, Honduras, Panama, Colombia và Sumatra. Thông tin chi tiết Xì Gà Alec Bradley Taste of the World Chính Hãng Hộp 6 Điếu bao gồm:

1. Alec Bradley Medalist Toro (6 inch x ring 54)

Để làm được điều này, công ty đã sử dụng loại lá Wrapper được trồng trong bóng râm của Honduras cùng Binder Honduras và Filler từ Honduras và Nicaragua, với việc sản xuất do nhà máy Tabacos de Oriente ở Honduras đảm trách.

Medalist là một điếu xì gà làm hài lòng mọi người về cả độ nặng và hương vị

Thông tin chi tiết Xì Gà Alec Bradley Medalist Toro: 

  • Tên xì gà: Medalist
  • Xuất xứ: Honduras
  • Hình dáng điếu (Vitola): Toro
  • Kết hợp với đồ uống: Cà phê, Cà phê sữa, Rượu nhẹ
  • Chiều dài: 6 Inches (152.4mm)
  • Vòng ring: 54
  • Độ nặng: 2/5 - Nhẹ Trung bình
  • Hương vị: Được bọc bằng lá Wrapper màu vàng nhạt với nhiều đường gân, điếu xì gà này mang hương vị của rơm và cỏ khô với những điểm nhấn nhẹ của cam quýt, mịn và phức tạp với vị ngọt nhẹ tự nhiên.
  • Lá Ngoài (Wrapper): Honduras
  • Lá Binder: Honduras
  • Lá ruột (Filler): Honduras x Nicaragua
  • Màu sắc: Nâu vàng nhạt

Tôi đã tạo ra Medalist để trở thành một điếu xì gà làm hài lòng mọi người. Cho dù bạn là một người đam mê, một người hút thuốc không thường xuyên thích trải nghiệm nhẹ nhàng hơn hay chỉ đơn giản là bạn đang muốn thay đổi thói quen của mình, thì Medalist là dành cho bạn! Đó là lý do tại sao tôi coi sự pha trộn của Medalist như là 'Nhân dân vô địch', xứng đáng với những huy chương vàng được thể hiện một cách tự hào được bày trí trong hộp và dây đeo. 

- Alan Rubin

Hành trình đánh giá hương vị của Cigar Alec Bradley Medalist Toro: 

  • Ngoại hình

Alec Bradley Medalist Toro chắc chắn mang dấu ấn của một điếu xì gà với độ nặng nhẹ nhàng, với lớp Wrapper màu nhạt, khiến tôi liên tưởng đến rơm và bánh quy giòn. Có một chút lốm đốm về phía đầu điếu xì gà, các đường gân nhỏ, mỏng và khá bằng phẳng, và trong khi có thể nhìn thấy, các đường nối được đặt hoàn hảo. Điếu xì gà rất chắc chắn, chân điếu mang đến hương thơm quen thuộc của bánh mì nướng và hạt tiêu trắng, cả hai đều làm nức mũi. Kiểm tra kỹ hơn một chút có thể nghe một chút béo trong điếu.

  • Hút lạnh: 

Khi hút lạnh gần như hoàn hảo về luồng không khí, mịn, chất kem mặc dù nó không đặc như ở hương thơm. Có một chút bánh mì và hầu như không có hạt tiêu.

  • Hương vị: 

Cảm nhận: Alec Bradley Medalist Toro bắt đầu với 1/3 đầu cảm nhận có vị hơi chua, khiến tôi nghĩ đến công thức pha trộn với lá Wrapper được trồng trong bóng râm Connecticut. Một ít hạt tiêu đen, vị chua biến mất nhanh sau đó. Có rất nhiều hạt tiêu đen, thỉnh thoảng lưu lại vị kem để làm mềm và làm tròn vị. Hạt tiêu bắt đầu sắc bén hơn một chút trên lưỡi và đầy qua mũi.

Thưởng thức: Phần 2/3 Thưởng thức, tôi vẫn không nghĩ đến từ nhẹ nhàng cho lắm, hoặc thậm chí nhẹ hơn khi so sánh với các loại xì gà khác trên thị trường. Alec Bradley Medalist Toro tiếp tục cung cấp một hồ sơ hạt tiêu nhiều hơn. Một lúc sau bắt đầu chuyển sang gỗ khô, ngoài ra còn có sự khởi đầu của đất, vẫn còn rất nhiều hạt tiêu được tìm thấy thông qua các retrohales, cùng với một chút bánh mì nướng cũng bắt đầu xuất hiện.

Dư vị: Điếu xì gà đã đạt đến phần ba dư vị cuối chỉ dưới hai giờ trong thời gian hút, với hạt tiêu và củi khô, hương vị kết thúc gần như đầy đủ, thân vẫn ở dạng mỏng vừa, và độ nặng cũng gần mức trung bình.

  • Đánh giá: 87 Điểm bởi Halfwheel
    • 85 điểm bởi Cigar Insider: 21 tháng 8 năm 2018

Mặc dù tôi vẫn chưa thể đưa Alec Bradley Medalist Toro vào loại xì gà nhẹ, nhưng tôi có thể nói rằng tôi vẫn bị ấn tượng bởi những gì nó mang lại. Phần dư vị cuối cho thấy một số sự phức tạp và phát triển khiến huơgn vị điếu xì gà trở nên rất thú vị. Đó cũng là một hương vị ấn tượng cho loại xì gà cao cấp. Nó có thể không nhẹ, nhưng nó vẫn thú vị và giá cả phải chăng, đó là hai đặc điểm mà tôi hài lòng khi so sánh với bất kỳ điếu xì gà nào.

2. Alec Bradley MAXX The Culture Toro (6 x 54)

Alec Bradley MAXX được thiết kế bởi các chuyên gia tại Alec Bradley để mang đến tính cách cân bằng và sôi nổi với công thức pha trộn xì gà độc đáo.

Bằng cách sử dụng lá xì gà từ năm quốc gia khác nhau trong một điếu xì gà khổ lớn, tôi đã có thể tạo ra sự cân bằng, ngọt ngào và phức tạp.

Được bao bọc bởi một chiếc lá Maduro của Nicaragua sẫm màu, chứa đầy hỗn hợp lá xì gà phức tạp của bốn quốc gia Columbia, Nicaragua, Honduras và Mexico và được kết dính bởi lớp Binder thơm ngon của Costa Rica, MAXX là một loại khói mang độ nặng trung bình, giàu tinh dầu và mịn màng. Những điếu xì gà này mang đến hương vị thơm ngon và đậm đà với vị ngọt kéo dài trong vòm miệng. 

Thông tin chi tiết Xì Gà Alec Bradley MAXX The Culture Toro: 

  • Tên xì gà: MAXX
  • Xuất xứ: Honduras
  • Hình dáng điếu (Vitola): Toro (Culture)
  • Kết hợp với đồ uống: Một ly rượu nhẹ, hoặc một thức uống vào buổi trưa
  • Chiều dài: 6 Inches (152.4mm)
  • Vòng ring: 54 
  • Độ nặng: 3/5 - Trung bình
  • Hương vị: Tối và bóng dầu, mang lại các khoáng chất tốt cho vòm miệng cùng với gia vị và một nốt than. Một chút sô cô la nửa ngọt xuất hiện trên lớp vỏ.
  • Lá Ngoài (Wrapper): Nicaragua
  • Lá Binder: Costa Rica
  • Lá ruột (Filler): AB 4 Country Blend - Colombia, Nicaragua, Mexico, Honduras
  • Màu sắc: Đen sẫm
Tôi đã chấp nhận rủi ro rất lớn khi tạo đường MAXX. Vào thời điểm đó, xì gà truyền thống, có kích thước vòng nhỏ hơn đang thịnh hành. Là một nhà đổi mới, tôi muốn đi ngược xu hướng. Thách thức của tôi là tạo ra một dòng xì gà lớn với hương vị tối đa và sự hài lòng ở một giá trị lớn. Để MAXX thành công, hương vị cần thiết để khiến khẩu vị của bạn phải trầm trồ. Bằng cách sử dụng lá xì gà từ năm quốc gia khác nhau trong một điếu xì gà khổ lớn, tôi đã có thể tạo ra sự cân bằng, ngọt ngào và phức tạp.
- Alan Rubin
Hành trình đánh giá hương vị của Cigar Alec Bradley MAXX The Culture Toro: 
  • Ngoại hình

Alec Bradley MAXX Toro có lớp Wrapper màu nâu vừa phải với những vùng màu nâu sẫm. Lớp vỏ ngoài có nhiều dầu và hấp dẫn về mặt thị giác. Chất liệu Wrapper màu nâu vừa phải nhìn đẹp với một vài đường vân cỡ vừa và chất wrapper nhẹ như nhung, không dầu.

  • Hút lạnh: 

Sau khi đục nắp, các hương vị khi hút lạnh rất đa dạng và thú vị. Tôi không chỉ nếm thấy vị sô cô la sữa, mà còn có một chút vị chua và mùi thơm. Có rất nhiều mùi ca cao tỏa ra từ điếu xì gà này. 

  • Hương vị: 

Cảm nhận: Tuy nhiên, một khi MAXX bị đốt cháy, tôi đã được thưởng thức hương vị cổ điển của Nicaragua, một thứ gì đó có kem và cà phê rang rất ngon. Qua 1/3 cảm nhận của Alec Bradley MAXX Toro, hương vị khá tốt, cấu tạo chất lượng chỉ đạt ở mức ổn. Ấn tượng ban đầu của tôi là về sô cô la, một số vị thơm và cà phê. Cũng có một chút hạt tiêu và có một lượng nicotin và hương thuốc lá nhẹ cùng hương cà phê đen hơi cháy. Retrohale có kem béo và hạt tiêu đẹp mắt.

Thưởng thức: Còn khá nhiều khói, nhưng tiêu đã tàn một chút. Vẫn có một hương vị sô cô la đen phong phú, và một loại cà phê espresso nửa đắng. Chiếc retro-hale cũng có hương vị sô cô la ngọt ngào thực sự tuyệt vời. Điếu xì gà vẫn đẹp, có kem và ngọt, nhưng bây giờ chắc chắn có nhiều gia vị hơn trong hỗn hợp. Gia vị peppery tiếp tục bốc lên khi khói bay lên, đặc biệt là theo phong cách cổ điển, nhưng sau đó cũng chỉ trong suốt khói. Tro được giữ lại một cách đáng kinh ngạc trước khi nó cuối cùng rơi ra.

Dư vị: 1/3 dư vị cuối cùng vẫn còn khá nhiều hương vị thực sự tuyệt vời. Nó có sô cô la đen ngọt ngào như kem, vị béo ngậy và một ít cà phê espresso nửa đắng. Toàn bộ hồ sơ hương vị hoạt động thực sự tốt với nhau. Có một vị ngọt thêm của bánh quy giòn xuất hiện không liên tục. Hương vị cốt lõi của xì gà, cà phê và hạt tiêu vẫn còn đó, nhưng nó đã thêm một chiều hướng đẹp vào tổng thể và giữ cho nó không trở nên đơn điệu. 

  • Đánh giá: 88 điểm bởi Cigar Aficionado: 01/06/2008
    • 88 điểm bởi Cigar Insider: 22 tháng 5 năm 2007

Một làn khói thực sự thú vị trong suốt quãng đường đi qua. Nó khiến tôi nhớ đến một Anejo tươi mới, hay La Palina Maduro. Tôi chắc chắn sẽ khuyên bạn nên thưởng thức điều này như một làn khói buổi sáng với một tách cà phê espresso hoặc cà phê latte ngon. Thậm chí có thể là một tách cà phê thông thường vào buổi sáng

3. Alec Bradley Black Market Toro (6 x 50)

Ra mắt vào năm 2011, Alec Bradley Black Market đã trở thành một yếu tố quan trọng trong danh mục đầu tư của thương hiệu do cấu trúc, hương vị, độ hấp dẫn và hương thơm đáng tin cậy của nó. 

Nốt hương bắt đầu từ những hạt tiêu đỏ, sô cô la đen, cà phê espresso béo ngậy, một chút gia vị đinh hương, tuyết tùng, đất và các nốt hương cơ bản của da thuộc.

Bạn có thể mong đợi một sự phong phú của các nốt hương bắt đầu từ những hạt tiêu đỏ, sô cô la đen, cà phê espresso béo ngậy, một chút gia vị đinh hương, tuyết tùng, đất và các nốt hương cơ bản của da thuộc.

Thông tin chi tiết Xì Gà Alec Bradley Black Market Toro: 

  • Tên xì gà: Black Market
  • Xuất xứ: Honduras
  • Hình dáng điếu (Vitola): Toro
  • Kết hợp với đồ uống: Cà phê espresso hoặc cà phê latte vào buổi sáng
  • Chiều dài: 6 Inches (152.4mm)
  • Vòng ring: 50 
  • Độ nặng: 4/5 - Trung bình Nặng
  • Hương vị: Các nốt hương bắt đầu từ những hạt tiêu đỏ, sô cô la đen, cà phê espresso béo ngậy, một chút gia vị, đinh hương, tuyết tùng, đất và các nốt hương của da thuộc.
  • Lá Ngoài (Wrapper): Nicaragua
  • Lá Binder: Sumatra
  • Lá ruột (Filler): Panama, Honduras
  • Màu sắc: Đen sẫm

Mỗi tháng, trong hơn một năm, tôi đã nghiên cứu pha trộn với một loại xì gà đặc biệt từ Panama. Hương vị độc đáo của xì gà Panama mà tôi vô cùng thích thú, bằng cách nào đó đã phải được chia sẻ với thế giới. Tạo ra 18 hỗn hợp khác nhau của Panama, tôi hút điếu thứ ba trong hàng và biết đây là Black Market! Bí ẩn về xì gà Panama và bao bì thiết kế giống như cái thùng mà Black Market được trưng bày minh họa cho cuộc hành trình của điếu xì gà này.

- Alan Rubin

Hành trình đánh giá hương vị của Cigar Alec Bradley Black Market Toro: 

  • Ngoại hình

Lớp Wrapper Nicaraguan màu nâu sẫm có bề ngoài mịn, nhiều tinh dầu với cấu trúc xây dựng chặt chẽ, độ nặng trung bình và không có khuyết điểm đáng chú ý. Một số nốt hương trước khi châm điếu có chút hương cà phê espresso và cỏ khô. Với một nhúm nắp sạch sẽ, Toro 6 x 50 của tôi đã sẵn sàng hoạt động.

  • Hút lạnh: 

Việc hút lạnh tạo ra sự kết hợp ngọt ngào nhưng hơi cay của cánh hoa hồng và đinh hương

  • Hương vị: 

Cảm nhận: Lần châm điếu đầu tiên tạo thành những đám mây dày và một nốt hương phong phú với hương thơm giống như cacao đất. Trong khi 1/3 đầu tiên tiến triển, một số hương vị khác đã chiếm quyền kiểm soát, đáng chú ý nhất là cà phê espresso và vị ngọt thảo mộc độc đáo bước lên.

Thưởng thức: Ở phần 2/3 thưởng thức, điếu xì gà thể hiện cấu trúc hoàn hảo và cháy đều, không cần chỉnh sửa hay hạ lửa. Các hương vị đáng tin cậy và trải nghiệm xì gà nói chung là một điều thú vị.

Dư vị: Trong 3/3 cuối cùng của dư vị, công thức nhất quán và cân bằng của xì gà bao gồm Binder Sumatra và Filler Panama và Honduras phát triển với một đặc điểm độc đáo.

  • Đánh giá: 90 Điểm bởi Cigar Aficionado: 01/02/2014
    • 89 Điểm bởi Cigar Aficionado: 01/06/2012

Black Market rơi đúng vào tâm điểm yêu thích của tất cả những người đam mê xì gà. Black Market là một stogie ngon với một hồ sơ hương vị nhất quán êm đềm. Hương vị sẽ không áp đảo ngay cả một người mới vì sức mạnh vẫn ở mức trung bình. Vì lý do này, nó là điếu xì gà hoàn hảo để thưởng thức vào cuối ngày hoặc trong khi thực hiện bất kỳ hoạt động trí óc nào. 

Anh em đọc tiếp Phần 2. Thông tin chi tiết Xì Gà Alec Bradley Taste of the World Chính Hãng Hộp 6 Điếu Chính Hãng để biết thêm chi tiết thông tin những điếu siêu phẩm còn lại của nhà Villiger nhé.

Anh em muốn mua Xì Gà Alec Bradley Taste of the World Chính Hãng Hộp 6 Điếu liên hệ XGND để yên tâm về chất lượng của xì gà cũng như XGND đảm bảo cho anh em về độ tin cậy và chính hãng mới 100% chưa qua sử dụng


Anh em muốn thử và trải nghiệm qua các dòng xì gà của thương hiệu cao cấp Alec Bradley tham khảo tại web XGND để mua xì gà chất lượng và chính hãng.

Địa điểm mua xì gà chính hãng, xì gà chất lượng tại TPHCM, Sài Gòn, Phú Nhuận, Quận 3?

XGND tự hào là thương hiệu xì gà đạt chuẩn xì gà chất lượng cao. Chúng tôi luôn đảm bảo uy tín mang đến những sản phẩm xì gà chính hãng mới 100% chưa qua sử dụng tại Xì Gà Nghiệp Dư.

Anh em có thể ghé trực tiếp để mua xì gà tại TP. Hồ Chí Minh tại quận 3 và Phú Nhuận,  hoặc liên hệ để được tư vấn hỗ trợ qua hotline về nghệ thuật chơi xì gà, cách ủ xì gà ngon, những dòng xì gà chất lượng, phụ kiện dành cho xì gà, đặt hàng và giao nhận xì gà toàn quốc:

  • Hotline Phú Nhuận: 0919.233.295 (Zalo, Fb, Tele,...)
  • Hotline Quận 3: 0919.803.825 (Zalo, Fb, Tele,...)

Tham gia cộng đồng Xì Gà Nghiệp Dư để cùng nhau trao đổi thêm về kiến thức xì gà: Cộng Đồng Người Chơi Xì Gà Nghiệp Dư


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top