Giỏ hàng

Phần 2. Thông tin chi tiết Xì Gà Alec Bradley Taste of the World Chính Hãng Hộp 6 Điếu

Anh em xem lại "Phần 1. Thông tin chi tiết Xì Gà Alec Bradley Taste of the World Chính Hãng Hộp 6 Điếu" để xem lại thông tin dòng Alec Bradley Taste of the World Cigar Sampler kích thước Toro

Alec Bradley Taste of the World Cigar Sampler là một sự lựa chọn tuyệt vời bao gồm những loại xì gà hảo hạng được làm bằng tay tốt nhất mà Alec Bradley cung cấp. Được đóng gói trang nhã trong hộp gỗ màu đỏ, 6 điếu xì gà sang trọng và được trình bày theo kích thước Toro, mỗi điếu xì gà trong bộ sưu tập này có độ tuổi hoàn hảo được làm thủ công riêng từ các vùng Nicaragua, Honduras, Panama, Colombia và Sumatra. Thông tin chi tiết Xì Gà Alec Bradley Taste of the World Chính Hãng Hộp 6 Điếu bao gồm: 

4. Alec Bradley Magic Toast Toro (6 inch x ring 52)

Ngay trước Triển lãm Thương mại IPCPR 2018, Alec Bradley Cigars đã thông báo rằng họ sẽ phát hành một “điếu xì gà bí ẩn” tại triển lãm thương mại. Đối với Triển lãm Thương mại IPCPR 2018, phần lớn trọng tâm được tập trung vào Alec & Bradley Blind Faith, một dự án do Alec và Bradley Rubin, con trai của chủ sở hữu công ty Alan Rubin, dẫn đầu. Khi buổi biểu diễn cuối cùng cũng mở màn, điếu xì gà bí ẩn hóa ra là một loại Wrapper tối màu của Honduras được gọi là Magic Toast.

"Một trải nghiệm đầy cảm hứng… gần như là phép thuật"

Về cái tên, câu chuyện bắt nguồn từ khi Alan Rubin và cộng sự của anh ta là Ralph Montero xuống Honduras tại một cánh đồng xì gà vào lúc nửa đêm. Khi họ đang xem xét khu vực bằng đèn pin, Rubin lưu ý trải nghiệm gần như là một điều “một trải nghiệm đầy cảm hứng… gần như là phép thuật”. Montero đề nghị họ lấy một chai rượu whisky và đề xuất một chiếc bánh mì nướng, do đó cái tên là Magic Toast ra đời.

Montero đề nghị họ lấy một chai rượu whisky và đề xuất một chiếc bánh mì nướng, do đó cái tên là Magic Toast ra đời.

Không cần quảng cáo thêm, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn Alec Bradley Magic Toast Robusto và xem loại xì gà này mang đến điều gì.

Thông tin chi tiết Xì Gà Alec Bradley Magic Toast Toro: 

  • Tên xì gà: Magic Toast
  • Xuất xứ: Honduras
  • Hình dáng điếu (Vitola): Toro
  • Kết hợp với đồ uống: Cà phê, Cà phê sữa, Rượu whisky
  • Chiều dài: 6 Inches (152.4mm)
  • Vòng ring: 52
  • Độ nặng: 4/5 - Trung bình Nặng
  • Hương vị: Hương vị tươi ngon đậm đà của đất, gỗ, hạt tiêu trắng và ca cao ngọt ngào, và một chút vị ủ rượu
  • Lá Ngoài (Wrapper): Honduras
  • Lá Binder: Honduras x Nicaragua
  • Lá ruột (Filler): Honduras x Nicaragua
  • Màu sắc: Nâu sẫm

Xì gà Alec Bradley Magic Toast Toro với lá Wrapper màu nâu sẫm, nhiều dầu của Honduras và Filler lâu năm từ Honduras và Nicaragua. Sự pha trộn được giữ với nhau không phải một mà là hai lá Binder từ xì gà Honduras và Nicaragua. Xì gà bắt nguồn từ cái tên độc đáo của nó từ cảm giác gần như kỳ diệu của chủ sở hữu thương hiệu Alan Rubin mà ông có được khi đứng trên cánh đồng xì gà Honduras, nơi trồng một số loại xì gà cao cấp này. Hương vị tươi ngon của đất, gỗ, hạt tiêu trắng và ca cao ngọt ngào sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời giống như Alan đã có. Nó được sản xuất tại nhà máy Raíces Cubanas ở Danlí, Honduras. Sản xuất giới hạn chỉ 1.000 hộp.

Một ngôi sao đã chào đời. 

Alec Bradley Magic Toast có tên trong một đêm mãi mãi khắc sâu trong trí nhớ của tôi. Đó là cái đêm mà tôi đã tận mắt chứng kiến, chỉ với nguồn ánh sáng yếu ớt một vụ mùa vượt ngoài sự tin tưởng. Tobaccos Tôi biết chúng tôi sẽ tìm một dự án đặc biệt. Dưới những vì sao, chúng tôi khui một chai rượu whisky rất đặc biệt và đề nghị nâng ly chúc mừng tương lai của chúng tôi. Magic Toast ra đời vào buổi tối hôm đó. Cùng với một nghi lễ. Nâng ly vì điếu xì gà này. Kỷ niệm sự khởi đầu của nó. Và tận hưởng điều kỳ diệu!

- Alec Bradley - 

Hành trình đánh giá hương vị của Cigar Alec Bradley Magic Toast Toro: 

  • Ngoại hình

Khi tôi kiểm tra Alec Bradley Magic Toast Toro, tôi nhận thấy độ cứng quen thuộc của loại vitola ép hộp cũng như lớp Wrapper bọc dầu. Một điều nổi bật là điếu xì gà có cảm giác tròn trịa một chút, Magic Toast có một lớp Wrapper tối màu, hơi lốm đốm, lớp vỏ sáng hơn xung quanh các đường vân, từ đó cho thấy cấu trúc tĩnh mạch khá sống động. Những đường gân đó không lớn nhưng mạng lưới của chúng nổi bật dễ dàng, cũng như các đường nối. Phần chân điếu có mùi thơm gợi tôi nhớ đến một loại rượu vang đỏ thịnh soạn, mặc dù có nhiều đất ẩm ướt cũng như một ít sô cô la và gỗ phong phú, với một mẫu làm tôi nhớ đến những thùng rượu.

  • Hút lạnh: 

Về hút lạnh bất kể luồng không khí, hương vị không hoàn toàn rực rỡ, không quá ngọt hoặc cay nồng, nhưng có một chút hương vị rượu vang đỏ trước vị đất nhẹ, đậm đà.

  • Hương vị: 

Cảm nhận: Alec Bradley Magic Toast Box Pressed Toro bắt đầu với hương vị đậm đà ấn tượng, pha trộn một chút vị ngọt của đất, rượu táo và tiêu đen. Hương vị có vẻ giống rượu vang đỏ nồng nàn hơn một chút, tiếp theo là đất ẩm và sau đó mang đến hương vị rượu. Bất kể hương vị ra sao, retrohales luôn có hương tiêu với một chút khói. Đến vạch một inch, có một chút cà phê đen.

Thưởng thức: 2/3 của phần thưởng thức Magic Toast Toro thêm một chút kem và độ mềm, một sự thay đổi mà khi nghĩ về nó khiến tôi liên tưởng đến một loại kẹo dẻo, nhưng điều đó có vẻ không đúng lắm. Vẫn còn đất và hạt tiêu đen thúc đẩy hồ sơ, trong khi nốt rượu vang đỏ trước đó đã biến mất. Điểm giữa cho thấy hương vị khô đi một chút và hương gỗ sắc nét hơn làm điểm nhấn chính. Nó vẫn là một hồ sơ hương vị phức tạp, mặc dù sự hài hòa của các hương vị không chặt chẽ như ở nửa đầu, vì mỗi hương vị có cảm giác như đang cố gắng tạo ra một ấn tượng riêng biệt. Retrohales nhẹ hơn và mịn hơn, với một chút tiêu trắng làm nổi bật lớp nền kem nhẹ, điều này tạo nên một điểm nhấn dễ dàng và thú vị cho hương vị.

Dư vị: Phần cuối dư vị, Magic Toast Toro tiếp tục trở nên sắc hơn, chủ yếu nhờ hạt tiêu và hương gỗ ẩm xây dựng chạm vào vòm miệng với một số sắc nét. Các retrohales mà tôi đã khen ngợi chỉ vài phút trước cũng sôi động hơn một chút nhưng vẫn khá thú vị. Mỗi hương vị ở một vị trí riêng, sau đó lại hài hoà với nhau như một buổi biểu diễn của một ban nhạc. Sự trở lại hài hòa đó không chỉ giúp cân bằng và phức tạp mà dường như còn mang lại một chút sô cô la.

  • Đánh giá: 87 Điểm bởi Halfwheel
    • 88 điểm bởi Cigar Insider: 21/05/2019

Alec Bradley Magic Toast Toro có rất nhiều đặc tính tích cực để cung cấp: phần đầu tiên và phần thứ ba rất phong phú và phức tạp một cách ấn tượng, và giữ cho khẩu vị của bạn luôn quyến rũ. Phần thứ 2/3 hương vị hơi quá theo chủ nghĩa cá nhân, điều này mặc dù vẫn rất thú vị, nhưng lại khiến điếu xì gà bị phức tạp hóa. Tất cả những gì đã nói, Alec Bradley Magic Toast Toro vẫn là một trải nghiệm thú vị và tôi sẽ đề nghị những người hâm mộ dòng này thử so với các loại vitolas mà họ hút thường xuyên hơn.

5. Alec Bradley Tempus Natural Medius 6 (6 inch x ring 52)

Sau khi bắt đầu sự nghiệp sản xuất xì gà từ nhẹ đến trung bình của mình, Alan Rubin, chủ sở hữu của Alec Bradley Cigars, đã quyết định thử sức với loại xì gà toàn thân cách đây hơn 10 năm. Kết quả là Alec Bradley Tempus, một loại xì gà được sản xuất tại Honduras với lá xì gà Honduras và Nicaragua.

Lớp vỏ bọc vượt ra ngoài bất kỳ hồ sơ hương vị Honduras chung chung nào và mang đến một hương vị rất riêng

Trọng tâm chính của hỗn hợp Tempus là Wrapper, thứ mà Rubin mua được từ một trang trại ở vùng Trojés của Honduras. Đối với Rubin, lớp vỏ bọc vượt ra ngoài bất kỳ hồ sơ hương vị Honduras chung chung nào và mang đến một hương vị rất riêng, đặc trưng về thổ dưỡng. Đối với những người biết một hoặc hai cụm từ tiếng Latinh, từ tempus là tiếng Latinh để chỉ thời gian, và đó chính xác là những gì Rubin cần để hoàn thiện sự pha trộn này. Anh ấy đã mất nhiều năm. Cuối cùng khi anh ấy hoàn thành điếu xì gà, sức mạnh làm anh ấy ngạc nhiên, nhưng anh ấy nhận thấy rằng sự pha trộn đã nâng cao lớp wrapper, thay vì làm lu mờ nó.

Thông tin chi tiết Xì Gà Alec Bradley Tempus Natural Medius 6: 

  • Tên xì gà: Tempus Natural
  • Xuất xứ: Honduras
  • Hình dáng điếu (Vitola): Toro (Medius 6)
  • Kết hợp với đồ uống: Bia đen
  • Chiều dài: 6 Inches (152.4mm)
  • Vòng ring: 52
  • Độ nặng: 4/5 - Trung bình Nặng
  • Hương vị: Hương kem ấm áp, vị béo ngậy và ngọt ngào kết hợp với nhau để mang đến cho loại xì gà có độ mạnh trung bình này sự phức tạp và phong phú.
  • Lá Ngoài (Wrapper): Honduras
  • Lá Binder: Honduras
  • Lá ruột (Filler): Honduras x Nicaragua
  • Màu sắc: Natural

Được bọc trong một lớp giấy bọc màu nâu vừa phải, khi sờ vào có cảm giác bóng nhờn. Mở đầu là hương thơm của gia vị hạt tiêu và các loại hạt kem, được khen ngợi với kết thúc dễ chịu nhưng nồng nàn của hương đất, da thuộc và cay nồng. Hương kem ấm áp, vị béo ngậy và ngọt ngào kết hợp với nhau để mang đến cho loại xì gà có độ mạnh trung bình này sự phức tạp phong phú. Lớp vỏ bọc Honduras màu đỏ, nhiều dầu của nó bao gồm các loại lá Binder Honduras và Filler Nicaragua và Honduras. Alec Bradley Tempus Natural Toro được làm thủ công tại nhà máy Raices Cubanas ở Honduras.

Một người đàn ông giỏi về xì gà đã từng nói với tôi- "Hãy lắng nghe các mẫu lá xì gà, nó sẽ cho bạn biết khi nào nó sẵn sàng." Khi tôi thử một khu đất đặc biệt trồng xì gà cao cấp từ Trojes, Honduras, nó đã nói chuyện với tôi và tôi đã lắng nghe. Lá xì gà Trojes mang đến hương vị và sự phức tạp mà tôi chưa từng trải qua trước đây. Hương vị thật tuyệt vời, và quá trình pha trộn bắt đầu. Tempus theo thời gian là tiếng Latinh - và phải mất thời gian học hỏi, trưởng thành, pha trộn và trưởng thành. Tempus cuối cùng đã xếp hạng '94' và đạt top 25 trong Cigaraficionado. Tôi hy vọng bạn dành thời gian để thưởng thức loại xì gà vô cùng đặc biệt này!

- Alan Rubin

Hành trình đánh giá hương vị của Cigar Alec Bradley Tempus Natural Medius 6: 

  • Ngoại hình

Medius 6 có lớp vỏ màu nâu trung bình trông đẹp mắt, khi chạm vào rất mịn nhưng hầu như không có cảm giác nhờn. Điếu rất chắc chắn khi bóp, lớp vỏ bọc là hương thơm của quế và cỏ khô với một số tông màu đất

  • Hút lạnh: 

Trong khi hút lạnh có hương của bột ca cao, ngũ cốc và một số gia vị phong phú nhưng tinh tế.

  • Hương vị: 

Cảm nhận: Bắt đầu từ 1/3 đầu tiên, có nhiều loại gia vị phong phú hơn từ hạt tiêu, một ít đất và độ kem kết hợp tất cả lại với nhau một cách độc đáo. Hạt tiêu đã bắt đầu đi đầu nhiều hơn, nhưng nó cũng đã chuyển sang nhiều loại hạt tiêu Anaheim hơn là hạt tiêu đen. Gia vị, đất và lớp kem kết thúc tiếp tục tạo nên hương thơm của hạt tiêu, tạo nên một hương vị dễ chịu.

Thưởng thức: 2/3 của phần thưởng thức có một chút khắc nghiệt đã xuất hiện, mặc dù gia vị, hạt tiêu rang, đất và kem vẫn còn đó. Vị chát đã biến mất sau một inch, để lại ớt nướng, gia vị và đất quay trở lại, mặc dù độ kem lúc trước hầu hết đã mờ đi.

Dư vị: Khi 1/3 cuối cùng bắt đầu, nốt hạt tiêu lại chuyển sang hương tiêu jalapeño nhẹ, với các loại gia vị tiếp tục và đất. Hồ sơ không quá phức tạp, nhưng sự thay đổi trong ghi chú hạt tiêu đã khiến nó trở nên thú vị. Khi điếu xì gà kết thúc, vị gắt đã xuất hiện trở lại, mặc dù chỉ nhẹ, nhưng vừa đủ để làm đắm say hương tiêu, gia vị và hương đất.

  • Đánh giá: 94 Điểm bởi Alec Bradley

Tempus Natural là thứ mà tôi mong muốn được thử và phần lớn đó là một trải nghiệm thú vị. Hương vị tốt, mặc dù không quá phong phú, được tạo ra trong suốt điếu xì gà và phần lớn cấu trúc tốt. Mẫu thứ ba dường như không phải là mẫu thử, nhưng bất chấp nó vẫn sẽ được tính vào điểm cuối cùng. Mặc dù vậy, nó vẫn là một loại xì gà mà tôi nghĩ bạn nên thử cho mình.

6. Alec Bradley Prensado Gran Toro (6 inch x ring 54)

Một trong những sáng tạo mới nhất của Rubin, Alec Bradley Prensado được ép hộp và tối màu, và duy trì truyền thống làm xì gà chất lượng hàng đầu của mình. 

Prensado lần đầu tiên được tạo ra để bày tỏ lòng tôn kính với truyền thống làm xì gà của người Cuba

Loại xì gà có màu sắc đa dạng này được làm rất đẹp mắt xuất xưởng từ nhà máy Raices Cubanas, có hương vị ngọt ngào và da thuộc, trở nên thơm ngon và hấp dẫn với một nốt sô cô la.

Thông tin chi tiết Xì Gà Alec Bradley Prensado Gran Toro: 

  • Tên xì gà: Black Market
  • Xuất xứ: Honduras
  • Hình dáng điếu (Vitola): Toro
  • Kết hợp với đồ uống: Cà phê espresso hoặc cà phê latte vào buổi sáng
  • Chiều dài: 6 Inches (152.4mm)
  • Vòng ring: 50 
  • Độ nặng: 4/5 - Trung bình Nặng
  • Hương vị: Hương vị ngọt ngào và da thuộc, trở nên thơm ngon và hấp dẫn với một nốt sô cô la.
  • Lá Ngoài (Wrapper): Nicaragua
  • Lá Binder: Sumatra
  • Lá ruột (Filler): Panama, Honduras
  • Màu sắc: Đen sẫm

Xếp hạng 20 trong Top 25 của năm 2010 bởi Cigar Aficionado

Prensado có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và câu chuyện của Alec Bradley. Được cuốn tại nhà máy Raices Cubanas ('Cuba Roots'), Prensado lần đầu tiên được tạo ra để bày tỏ lòng tôn kính với truyền thống làm xì gà của người Cuba, cuốn chất độn 'entuba-do', gấp ba nắp đầu và éo hộp điếu xì gà thành phẩm. Được kết hợp với thổ dưỡng độc quyền phát triển từ vùng Trojes của Honduras, Prensado được lọt vào Top 25 của Cigar Aficionado, sự thúc đẩy quỹ đạo của Alec Bradley vào văn hóa xì gà nhanh hơn nhiều so với dự đoán của tôi.

- Alan Rubin

Hành trình đánh giá hương vị của Cigar Alec Bradley Prensado Gran Toro: 

  • Ngoại hình

Điếu xì gà này thật đẹp. Những hoa văn giống như đá cẩm thạch giao nhau trên lớp vỏ bọc màu nâu sẫm, mịn như nhung. Hình dáng ép hộp với các đường gân tối thiểu và có 3 nắp cap xì gà. Trên tay điếu xì gà có cảm giác sang trọng và được đóng gói cẩn thận. Xì Gà có vị đắng nhẹ thoát ra khỏi lớp bọc và hương vị lá xì gà, nho khô ngọt ngào từ chân điếu.

  • Hút lạnh: 

Việc hút lạnh có một số kháng cự và cho tôi một vài vị xì gà, và nho khô.

  • Hương vị: 

Cảm nhận: Prensado đã có màu kem đặc biệt, nó đặc biệt êm dịu, kem caramel và một vài nốt ca cao đã đi đầu. Da thuộc, nhục đậu khấu và hạt tiêu trắng làm nức mũi. Nhục đậu khấu, da thuộc, caramel nhẹ trên bề mặt hoàn thiện có độ nặng trung bình.

Thưởng thức: Ở phần 2/3 thưởng thức, hương vị khác xuất hiện, hạnh nhân, tiêu trắng, kẹo bơ cứng và da thuộc là những hương vị chủ đạo. Các nốt hương của nhục đậu khấu, sô cô la, quả mọng khô và tuyết tùng sẽ mờ dần đi. Mặc dù một trong những hương vị chính là hạt tiêu trắng, nhưng khi kết thúc, nó trở thành một loại hạt tiêu đen kết hợp với da thuộc, quả mọng khô và hạnh nhân.

Dư vị: Phần ba cuối cùng cung cấp hương vị rất giống món tráng miệng. Hai hương vị cốt lõi trong phần ba này là dâu khô và kẹo bơ cứng. Da thuộc, các loại quả mọng & kẹo bơ cứng. Hạnh nhân, sô cô la và hạt tiêu đen là những nốt hương ít hơn bên dưới trong khi gợi ý của tuyết tùng sẽ đến và đi. Hạnh nhân, da thuộc, sô cô la và tuyết tùng.

  • Đánh giá: 89 điểm bởi Cigar Aficionado: 01/08/ 2013
    • 92 điểm bởi Cigar Aficionado: 01/01/2011
    • Xếp hạng 20 trong Top 25 của năm 2010 bởi Cigar Aficionado

Xì gà này có hương vị chính của nhiều tầng lớp của chúng tôi. Nó có trái cây sấy khô, caramel, tuyết tùng & da thuộc giống như Marquee với sô cô la và kẹo bơ cứng đen giống như một người khai thác than. Các ghi chú trái cây số ít giống như quả mọng khô tỏa sáng, đặc biệt là khi có mùi thơm. Không có hương vị nào trong số đó nhất thiết phải xa lạ với khẩu vị của tôi, nhưng cách chúng được trình bày trong Prensado là một yếu tố quan trọng trong phân loại của tôi. Một điếu xì gà độc đáo.

Anh em muốn mua Xì Gà Alec Bradley Taste of the World Chính Hãng Hộp 6 Điếu liên hệ XGND để yên tâm về chất lượng của xì gà cũng như XGND đảm bảo cho anh em về độ tin cậy và chính hãng mới 100% chưa qua sử dụng


Anh em muốn thử và trải nghiệm qua các dòng xì gà của thương hiệu cao cấp Alec Bradley tham khảo tại web XGND để mua xì gà chất lượng và chính hãng.

Địa điểm mua xì gà chính hãng, xì gà chất lượng tại TPHCM, Sài Gòn, Phú Nhuận, Quận 3?

XGND tự hào là thương hiệu xì gà đạt chuẩn xì gà chất lượng cao. Chúng tôi luôn đảm bảo uy tín mang đến những sản phẩm xì gà chính hãng mới 100% chưa qua sử dụng tại Xì Gà Nghiệp Dư.

Anh em có thể ghé trực tiếp để mua xì gà tại TP. Hồ Chí Minh tại quận 3 và Phú Nhuận,  hoặc liên hệ để được tư vấn hỗ trợ qua hotline về nghệ thuật chơi xì gà, cách ủ xì gà ngon, những dòng xì gà chất lượng, phụ kiện dành cho xì gà, đặt hàng và giao nhận xì gà toàn quốc:

  • Hotline Phú Nhuận: 0919.233.295 (Zalo, Fb, Tele,...)
  • Hotline Quận 3: 0919.803.825 (Zalo, Fb, Tele,...)

Tham gia cộng đồng Xì Gà Nghiệp Dư để cùng nhau trao đổi thêm về kiến thức xì gà: Cộng Đồng Người Chơi Xì Gà Nghiệp Dư

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top