Giỏ hàng

Thương Hiệu EP Carrillo Cho Ra Mắt Pledge Of Allegiance - Xì Gà Cho Ngày Quốc Khánh Mỹ

Đối với phiên bản giới hạn mới nhất của mình, E.P. Carrillo đang dựa trên chủ đề yêu nước lấy tên từ hai dòng sản phẩm hiện có của công ty.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm
Một sự kết hợp đặc biệt để kỷ niệm ngày Quốc Khánh của Mỹ

Xì gà được gọi là E.P. Carrillo Pledge of Allegiance 2023 (tên của Điếu Xì Gà này nghe rất đanh thép và đầy lòng yêu nước "Lời Thề Trung Thành") và nó là một toro 6 x 54 sử dụng lá wrapper Connecticut Broadleaf, lá binder Connecticut được trồng ở Ecuador và lá filler từ Cộng hòa Dominica, Nicaragua và Hoa Kỳ. Đây là lần đầu tiên công ty sử dụng hai loại thuốc lá được trồng ở Mỹ như một phần của chất độn trong hỗn hợp.

Theo Lissette Perez-Carrillo, giá được đặt ở mức 20 đô la cho mỗi điếu xì gà và số lượng sản xuất được giới hạn ở 1.776 hộp gồm 10 điếu (đây cũng là một điểm nhất rất ý nghĩa vì vào ngày 4/7/1776, Mỹ chính thức tuyên ngôn Độc Lập). Xì gà dự kiến ​​sẽ được phát hành trước ngày lễ 4 tháng 7.

Ngoài mối quan hệ yêu nước, điếu xì gà kết hợp tên của hai E.P. Dòng xì gà Carrillo: Pledge and Allegiance. Selim Hanono, cựu giám đốc điều hành của E.P. Carrillo, được cho là người đưa ra ý tưởng cho cái tên này.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top