Giỏ hàng

Thương Hiệu Miami Cigars Phát Hành Bốn Phiên Bản Mới Cho Xì Gà Tatiana

xi ga chinh hang, xi ga Tatiana gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Đây sẽ là phát hành cho kỷ niệm 25 năm của dòng xì gà Tatiana của Miami Cigar & Co.

Năm nay là kỷ niệm 25 năm của thương hiệu cigar thơm Tatiana của Miami Cigar & Co. Như nhiều công ty sản xuất cigar khác, Miami Cigar & Co. đã lên kế hoạch cho việc tung ra một loại cigar kỷ niệm 25 năm, nhưng trước tiên, họ đang giao các kích thước mới cho các phiên bản hiện có của Tatiana.

Một kích thước toro vitola 6 x 54 đã được thêm vào phiên bản Tatiana Vanilla. Công ty cũng đang phát hành một lô cigar Groovy Blue Toro thứ hai, đã ra mắt vào năm ngoái. Cả hai loại cigar này có giá bán lẻ đề xuất (MSRP) là 12 đô la mỗi cigar và giới hạn chỉ 2.000 hộp chứa 10 cigar mỗi hộp.

xi ga chinh hang, xi ga Tatiana gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Phiên bản xì gà điếu to tẩm vị mật ong của xì gà Tatiana

Các phiên bản Tatiana Cognac và Honey hiện cũng có sẵn trong kích thước robusto 5 x 50. Robustos này có giá bán lẻ đề xuất là 6,50 đô la và được đóng gói trong hộp chứa 25 cigar. Miami Cigar & Co. đã có sẵn robusto trong năm phiên bản hiện có của họ.

Cuối cùng, hiện đã có Tatiana Chocolate La Vita. Kích thước La Vita 5 x 38 đã có sẵn trong bảy phiên bản khác nhau, với phiên bản Chocolate trở thành phiên bản thứ tám. Nó có giá bán lẻ đề xuất là 4,25 đô la và cũng được đóng gói trong hộp chứa 25 cigar.

xi ga chinh hang, xi ga Tatiana gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Phiên bản tẩm vị chocola của xì gà Tatiana cũng sẽ được ra mắt

Cognac Robusto, Honey Robusto và Chocolate La Vita đều là các phiên bản sản xuất thường xuyên mới được thêm vào danh mục sản phẩm.

Tất cả các loại cigar Tatiana được sản xuất tại Nhà máy cigar La Aurora ở Santiago de los Caballeros, Cộng hòa Dominica. Về thành phần hỗn hợp, Tatiana sử dụng lá ngoại nhập từ Indonesia làm vỏ ngoài, kết hợp với lá nền và loại lá nhồi từ Cộng hòa Dominica, cùng với các hương vị đặc biệt cho từng phiên bản.

xi ga chinh hang, xi ga Tatiana gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Phiên bản cuối cùng được ra mắt sẽ là xì gà tẩm với rượu Cognac của Tatiana

Miami Cigar & Co. đã bắt đầu giao các loại cigar mới này vào tuần trước.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top