Giỏ hàng

Xì Gà Điếu Lẻ - Nơi Mua Xì Gà Uy Tín Ở Sài Gòn

Anh em mới chơi xì gà thường sẽ rất lăn tăn vì không biết dòng xì gà nào sẽ hút ngon. Mà thường Xì Gà thì lại bán theo những hộp 10 Điếu 20 Điếu, rất khó để lựa chọn vì nếu mua cả hộp mà hút không hợp gu hay không ngon thì lại rất tiếc. Nên nếu anh em tìm kiếm nơi bán Xì Gà 1 Điếu thì hãy đến Xì Gà Nghiệp Dư.

Bạn muốn trải nghiệm xì gà 1 điếu ? Bạn muốn trải nghiệm thử các loại xì gà Cuba, Dominica, Nicaragua, Honduras,...

1. Xì Gà Dominica Balmoral Corona Tubos

Đây là dòng Xì gà cuốn máy đến từ Dominica với hương vị đậm đà, dễ hút cho những anh em mới chơi xì gà, với những hương vị như Cafe,da thuộc, vị cay tiêu, vị đắng và mùi đất cực kì thơm. Mỗi điếu lẻ đều có 1 ống Nhôm bọc bảo quản xì gà, giá cực ngon chỉ 100k/1điếu.


Cigar Balmoral Corona Tubos với ống nhôm cực kì tiện lợi, đem xì gà theo mọi lúc mọi nơi

2. Xì Gà Honduras Villa Zamorano El Gordo

Đây là dòng Xì Gà được đánh giá TOP 25 ĐIẾU XÌ GÀ NGON NHẤT 2014, với hương vị đậm chất Honduras, Villa Zamorano là dòng xì gà cực ngon với giá thành cực hợp lý dành cho bất kì anh em nò muốn trải nghiệm một điếu xì gà cuốn tay 100% với giá mềm. Giá cho mỗi điếu lẻ chỉ 200k 1 Điếu.


Với dáng vẻ mập mạp và hương vị thơm ngon, anh em mua ngay siêu phẩm giá rẻ này.

3. Xì Gà Villa Zamorano No.15

Ngoài El Gordo ra thì Xì Gà Nghiệp Dư còn có thêm một loại xì gà khác của Villa Zamorano cũng đươc bán điếu lẻ. Đó chính là dòng No.15, với hình dáng như một viên đạn, hương vị thơm ngon. Giá bán lẻ 1 điếu chỉ 220k.


Xì Gà No.15 của Villa Zamorano là dòng xì gà ngon mà bạn nhất định phải thử.

4. Xì Gà Neonlis Signature Special K

Đây là điếu Corona với hương vị đỉnh cao đến từ Việt Nam, Xì Gà Neonlis được sản xuất bởi Công Ty Thuốc Lá Bình Dương, lá được nhập khẩu bởi những nguồn Quốc tế uy tín và được cuôn bởi những nghệ nhân nước ngoài. Với mức giá chỉ 250k 1 Điếu bạn sẽ được trải nghiệm hương vị xì gà cao cấp đỉnh cao đến từ Việt Nam.


Xì Gà Neonlis Signature Special K Made In Vietnam với chất lượng tuyệt hảo

5. Xì Gà Cao Cấp August 54 đến từ Honduras

Đây là dòng xì gà ngon, với kích thước lớn, độ nặng trung bình. Chắc chắn sẽ làm hài lòng các anh em mới chơi xì gà và ngay cả những anh em đã chơi lâu năm.

 

 


Video trải nghiệm xì gà cao cấp August 54 đến từ Honduras

 


Xì Gà Cao Cấp August 54 với hương vị đậm đà đến từ Honduras

6. Xì Gà Cao Cấp August 56 - Hương vị đậm hơn với kích thước lớn hơn.

Với hương vị giống với August 54 nhưng chiều dài và đường kính lớn hơn giúp bạn có thể trải nghiệm được hương vị Honduras lâu hơn. August 56 là dòng xì gà cuốn tay 100% tại Honduras với vị cay nồng, thơm mùi gỗ sồi và da thuộc với chút hương cafe. Với giá chỉ 300k cho một điếu "King Size" như August 56 thì quá là hợp lý.


Xì Gà Cao cấp August 56 Chính hãng đến từ Honduras.

6. Xì Gà Cao cấp Made In Vietnam Neonlis Signature Gordito 7

Với dáng hình Perfecto, đây là Vitola (Hình dáng) khó cuốn nhất trong giới xì gà. Và đây là tuyệt phẩm của Cigars Việt Nam. Được sản xuất bởi Công Ty Thuốc Lá Bình Dương, Neonlis với tuyệt phẩm Gordito 7 chắc chắn sẽ đốn gục nhiều trái tim của những người chơi xì gà khó tính nhất. Dòng Neonlis Signature Gordito 7 đặc biệt chỉ bán trong hộp gỗ sơn mài 10 điếu, nhưng khi bạn đến với Xi Gà Nghiệp Dư, bạn có thể mua Gordito 7 điếu lẻ, chương trình cực kì hấp dẫn.


Xì Gà Neonlis Signature Gordito 7 chính hãng, xì gà Made In Vietnam.

Đây là tất cả những dòng xì gà bán lẻ 1 điếu mà bạn có thể thưởng thức tại Xì Gà Nghiệp Dư. Hãy theo dõi Xì gà Nghiệp Dư để có thể theo dõi nhiều hơn những dòng xì gà bán lẻ và những bài viết hay.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top