Giỏ hàng

Xì Gà Việt Nam Có Thật Sự Ngon Như Lời Đồn - Chơi Xì Gà Neonlis


Video trải nghiệm xì gà Neonlis Special K - MADE IN VIETNAM

Xì Gà là một thú chơi đặc biệt của cánh mày râu. Từ lâu bộ môn xì gà đã gắn liền với mảnh đất Nam Mỹ, do thổ nhưỡng, khí hậu, trời đất dung hòa nên những lá thuốc lá được trộng tại Nam Mỹ luôn có những hương vị thơm ngon giúp cuốn ra được những điếu xì gà ngon nhất. Nhưng các bạn có biết, Xì Gà cũng được cuốn tay và sản xuất ở Việt Nam luôn đó. Hãy Cùng Xì Gà Nghiệp Dư tìm hiểu về Xì gà Việt Nam và liệu hương vị của những loại xì gà này có ngon hay không nha !

Xì Gà Việt Nam có rất nhiều loại như : Hanos, Montesco, Lotus, VINABOSS, Neonlis, Vinacigar,... Đây là những dòng Xì Gà Việt Nam chính hãng do Vinataba, Công Ty Thuốc Lá Bình Dương sau nhiều năm đàm phán, được sự cho phép của các cơ quan chức năng nhà nước Việt Nam và Cuba, Vinataba đã hợp tác được với hãng cigar Cohiba để sản xuất mà còn phân phối độc quyền cigar cùng các mặt hàng phụ kiện phục vụ nhu cầu hút và thú chơi cigar trong nước.


Dòng Cigar Neonlis được cuốn tay điêu luyện, với Triple Cap ở cuối điếu giống như Cigar Cuba

Để thỏa lòng mong ước của người Việt và với tinh thần cống hiến và tạo điều kiện để thú chơi cigar đích thực, giàu bản sắc phát triển, Vinataba cùng với đối tác Cuba đã cho ra đời các sản phẩm cigar Việt độc đáo mang tên Hanos, VINABOSS, Lotus.


Video Trải Nghiệm Xì Gà Cao Cấp Gordito 7 của Neonlis - MADE IN VIETNAM

Ngoài ra Công Ty Thuốc Lá Bình Dương cũng phát triển dòng Cigar Cao Cấp của riêng họ - Neonlis với những điếu xì gà được cuốn tay bởi chính những nghệ nhân cuốn từ Nam Mỹ, đặc biệt là Cuba. Nguồn lá xì gà cũng nhập khẩu từ những nơi uy tín chất lượng cao từ Nicaragua, Honduras, Dominica và đối với những dòng kỉ niệm đặc biệt của Neonlis thì lá đích thân đến từ Cuba.

Xì gà Việt Nam Neonlis Signature Gordito 7 chính hãng, xì gà giá rẻ
Dòng Signature Gordito 7 của Neonlis được chính tay nghệ nhân Cuba cuốn và lá đến từ Nicaragua

Trong điều kiện mặt hàng cigar và các phụ kiện chính hãng luôn bị làm giả, làm nhái; Xì Gà Nghiệp Dư cam kết mang đến cho người sử dụng những sản phẩm thật, đẳng cấp với giá thành phù hợp và rẻ hơn bất cứ sản phẩm nào cùng loại và chất lượng trên thị trường. Xì Gà Nghiệp Dư tin rằng, niềm vui với thú chơi văn hóa đẳng cấp sẽ ngày một giúp cho Xì Gà Việt Nam đi lên, sánh tầm với những dòng xì gà cao cấp trên Thế Giới.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top