Giỏ hàng

Làm Cách Nào Để Cuốn Xì Gà Perfecto Hoàn Hảo - Xì Gà Cuba Double Figurado

Anh em chưa đọc Phần 1 có thể xem tại : XÌ GÀ CUBA DOUBLE FIGURADO - LÀM CÁCH NÀO ĐỂ CUỐN XÌ GÀ PERFECTO HOÀN HẢO


Xì gà Cuaba : Thương hiệu xì gà Cuba đặc biệt

Nhóm 15 thợ cuốn của ông đã làm từ 40.000 đến 50.000 điếu xì gà vào năm 1996, và năm nay họ dự kiến ​​sẽ làm được khoảng 150.000 Điếu xì gà. Cho đến mùa hè này, bốn kích cỡ dưới thương hiệu sẽ được bán độc quyền tại Vương quốc Anh. Sau đó, chúng sẽ được bán chủ yếu trong các cửa hàng Casa del Habano (Ngôi nhà Havana) trên khắp thế giới. Các kích thước là: Exclusivos, 46 vòng đo 5 5/8 inch; Generosos, 42 x 5 1/8 inch, Tradicionales, 42 x 4 3/4 inch; và Cuaba Divinos, 43 x 4 inch. Họ bán trong các cửa hàng xì gà của Anh với giá lần lượt là: 8,40 bảng Anh (khoảng 14,30 đô la); £ 6,20 ($ 10,55); £ 5,80 ($ 9,85) và £ 5 ($ 8,50). Linares nói: “Ngày nay, có quá nhiều người muốn có Cuaba. "Họ yêu cầu Cuaba ở Tây Ban Nha. Họ yêu cầu Cuaba ở Mexico. Họ yêu cầu nó ở Canada. Nhưng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận [với người Anh] trong sáu tháng đầu, Cuaba chỉ duy nhất bán ở Anh. Chúng tôi không vội vàng."

Tên của thương hiệu bắt nguồn từ người da đỏ Taino, những cư dân bản địa của Cuba trước khi người Tây Ban Nha khám phá ra hòn đảo này vào thế kỷ XV. Cuaba là một loại bụi mà người da đỏ sử dụng để đốt xì gà của họ. Bản thân xì gà được gọi là Cohiba, tên được đặt cho thương hiệu mới trước đó của Havana được tạo ra vào giữa những năm 1960.


Mỗi hộp xì gà Cuaba đều đặc biệt được cuốn tay hoàn toàn

Điều đầu tiên bạn nhận thấy về dòng Cuabas mới là hình dạng đa dạng của chúng. Tất cả đều là độ dài tiêu chuẩn, nhưng nếu bạn nhìn vào một hộp, chẳng hạn như Divinos, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng đều có hình dạng hơi khác nhau. Điều này là do xì gà được làm mà không có sự hỗ trợ của khuôn, khuôn giúp tiêu chuẩn hóa chu vi và hình dạng của điếu xì gà.

Gonzalez, người đã làm việc tại Briones Montoto từ năm 1948. cho biết: “Những kích thước mới này là một trong những kích thước khó chế tạo nhất ở Cuba vào thời điểm hiện tại, cho biết: đặt một lượng áp lực phù hợp lên lá Filler và lá Binder. Loại xì gà duy nhất khác khó làm là Gran Corona [Montecristo A] và nổi bật [double corona]. Với những loại xì gà này, bạn phải có đôi tay rất khỏe và to. "


Xì gà Cuaba mang dáng Double Figurado / Perfecto

Ông nói rằng tất cả các nghệ nhân cuốn xì gà được tuyển dụng để làm Cuaba đều là "cấp bảy", mức đánh giá cao nhất mà một nghệ nhân xì gà có thể đạt được trong một nhà máy sản xuất xì gà Cuba. Một số ít những người thợ cuốn khác đang được xem xét để thêm vào nhóm Cuaba. Gonzalez nói: “Hầu hết các thành viên trong nhóm của chúng tôi đều trẻ, ở độ tuổi 20. "Những nghệ nhân quấn xì gà trẻ này rất có năng lực và chúng học hỏi nhanh."

Mỗi thành viên của đội Cuaba cuộn khoảng 100 điếu xì gà mỗi ngày, nghĩa là sản xuất với khoảng 200 Hộp


Bạn đã trải nghiệm xì gà Cuba Cuaba Divinos chưa ? 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top