Giỏ hàng

Lịch Sử 133 Năm Của Hãng Xì Gà Lớn Nhất Nước Đức - Xì Gà Villiger

Đọc ngay Phần 1 : Lịch Sử 133 Năm Của Hãng Xì Gà Lớn Nhất Nước Đức - Xì Gà Villiger

Năm 1989, bộ phận trước đó là 5th Avenue Tobacco Gallery được thanh lý và hợp nhất thành Công ty Thương mại Sản phẩm Đại lộ 5 (5th Avenue Products Trading GmbH), công ty xì gà liên doanh đầu tiên trên toàn thế giới phân phối độc quyền xì gà Cuba tại Đức. Đây cũng là lần đầu tiên xì gà Cuba được xuất khẩu sang Thụy Sỹ-Đức, tiền đề cho việc xì gà Cuba được bán rộng rãi tại Châu Âu đến tận nay.

xì gà villiger 1888, xì gà cao cấp chính hãng, shop xì gà hcm
Ông Heinrich Villiger là cháu của Jean Villiger đã và đang điều hành công ty từ năm 1950

Monika Villiger, em gái của chủ sở hữu duy nhất ngày nay Heinrich Villiger, đã điều hành hoạt động kinh doanh xuất khẩu rất thành công từ năm 1968 cho đến khi cô nghỉ hưu. Dựa trên điều này, Villiger đã thành lập Villiger North America Inc. vào năm 2002 và Villiger France Sàrl vào năm 2006. Năm 1999, Pt Villiger Tobacco Indonesia được thành lập để cung cấp cho Villiger những lá xì gà Sumatra chất lượng chỉ duy nhất có ở Indo và vào cuối những năm 1990, El Mundo del Tabaco Import GmbH được thành lập.

Tất cả các công ty Villiger đã tồn tại nhưng cũng mới được thành lập trong những năm tiếp theo sau đó được kết hợp thành một nhóm trực thuộc Villiger Söhne Holding AG ở Pfeffikon, Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1996.

Năm 2008, nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập công ty Thụy Sĩ, thương hiệu xì gà Villiger cuốn tay đầu tiên được tung ra thị trường với tên gọi xì gà  Villiger 1888.


Dòng xì gà cao cấp Villiger 1888 tự hào mang đậm nét truyền thống và hương vị cổ điển của Villiger

Vào năm 2013, công việc kinh doanh hiện đang rất thành công với xì gà cao cấp từ ba quốc gia cho đến nay đã được mở rộng để bao gồm quốc gia sản xuất thứ tư. Lúc đó dưới cái tên Charutos Tobajara Ltda. Được thành lập tại Cruz das Almas Bahia, Brazil, trong khi đó được đổi tên thành Villiger Do Brasil sản xuất xì gà (Puros) quấn bằng tay cho thị trường Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ.

Hai công ty sản xuất Villiger Söhne GmbH ở Đức và Villiger Söhne AG ở Thụy Sĩ trong khi đó xuất khẩu các sản phẩm xì gà của Villiger đến khoảng 80 quốc gia trên toàn thế giới.

xì gà villiger 1888, xì gà cao cấp chính hãng, shop xì gà hcm
Dù đã hơn 90 tuổi nhưng Heinrich Villiger vẫn mang trong mình ngọn lửa đam mê với xì gà

Nhưng tương lai sẽ như thế nào? Dự đoán rất khó. Ngành công nghiệp xì gà ngày càng được quản lý và chịu áp lực trên toàn thế giới bởi các cơ quan nhà nước và “ngành y tế”.

Sự bảo trợ của người tiêu dùng không ngừng mở rộng. Phạm vi của ngành ngày càng bị hạn chế. Nhưng cuối cùng một điều vẫn còn đó là cigar là một sản phẩm xa xỉ đã được tiêu thụ bởi con người trong nhiều thế kỷ. Đó là lý do tại sao Villiger tin tưởng vào tương lai của xì gà, vào việc phát triển doanh số tích cực hơn nữa cho xì gà và xì gà mini, và sẽ vẫn trung thành với những thương hiệu này.

xì gà villiger 1888, xì gà cao cấp chính hãng, shop xì gà hcm
Ông Heinrich là một trong những tượng đài vĩ đại của ngành Xì gà

xì gà villiger 1888, xì gà cao cấp chính hãng, shop xì gà hcm
Nhà Máy ABAM, Villiger tại Cộng Hòa Dominica, nơi cuốn tay những điếu xì gà cao cấp


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top