Giỏ hàng

Những Điều Thú Vị Về Xì Gà Davidoff Có Thể Anh Em Chưa Biết - Phần 3

Xem Phần 2 - Những Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết Về Xì Gà Davidoff.

Zino Davidoff sinh năm 1906, vào năm ông 17 tuổi, ông đã theo chân cha mình đi bán xì gà ở trong một cửa hàng ở Thụy Sĩ. Zino sớm có hứng thú với xì gà với nhiều hương vị khác nhau của nó và điều gì đã tạo nên những hương vị khác biệt ấy. Trong vài năm, Zino đã thay cha mình tiếp quản việc kinh doanh của cha mình và dần tạo nên một Đế Chế Xì Gà

Zino nhanh chóng tạo nên tên tuổi cho bản thân trong ngành xì gà và trở thành một trong những doanh nhân bán xì gà hảo hạng giỏi nhất. Hãng Davidoff đã luôn đi đôi với cái mác thượng lưu trong hơn 50 năm qua và họ vẫn đang tiếp tục cho ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, những điếu xì gà hảo hạng nhất trong hơn 5 thập kỉ qua. Anh em hãy cùng Xì Gà Nghiệp Dư tìm hiểu 15 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết Về Xì Gà Cao Cấp Davidoff.

CLICK Nếu bạn muốn trải nghiệm Xì Gà Davidoff Giá rẻ.

Xì gà Davidoff mắc không, xì gà Davidoff bao tiền,Davidoff
Những cửa hàng Flagship của Davidoff chủ yếu ở Châu Á và Châu Âu

11. Không có cửa hàng chính thức của Davidoff ở Châu Phi, Châu Úc và Bắc Mỹ.
Nếu bạn vào website của Davidoff và xem 70 của hàng chính thức của Davidoff thì bạn sẽ dễ dàng biết được thị trường mục tiêu của Davidoff ở đâu. Tụ điểm Davidoff mở nhiều nhất là ở Châu  u và tụ điểm thị trường đông thứ 2 chính là Châu Á. Điều này là hoàn toàn hợp lý vì tầm nhìn của Cựu CEO cho rằng tương lai của sự xa xỉ là ở Châu Á và Trung Đông. Ở Bắc Mỹ hoàn toàn không có một cửa hàng chính thức của Davidoff tuy nhiên có 3 cửa hàng nhỏ nằm ở phía Bờ Đông của nước Mỹ. Đến tận năm 2018, bạn cũng sẽ không tìm được bất kì cửa hàng chính thức hay cửa hàng nhỏ ở Châu Phi hay Châu Úc và chỉ có duy nhất một cửa hàng chính thức của Davidoff nằm ở Sao Paolo, Brazil Nam Mỹ. Dĩ nhiên Davidoff vẫn luôn ngày ngày phát triển và mở rộng thương hiệu nên các bạn có thể sớm thấy được một của hàng của Davidoff mọc lên tại các địa điểm này.

Davidoff White Ring, xì gà cao cấp Davidoff
Phiên bản Belicoso "White Ring" được rất nhiều fans săn đón.

12. Davidoff đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt "White Ring" với số lượng có hạn kỉ niệm 50 năm ngày thành lập vào năm 2018
2018 Davidoff đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt kỉ niệm 50 năm ngày thành lập hãng Davidoff. Lễ kỉ niệm đặc biệt đều đã được lên kế hoạch trước và không cách nào hay hơn để kỉ niệm dịp này bằng cách cho ra mắt dòng White Ring với 5 dòng xì gà nổi tiếng nhất của Davidoff, tất cả những điếu xì gà này đều mang một vòng Ring màu trắng được lấy cảm hứng từ điếu xì gà đầu tiên của Davidoff được cho ra mắt từ 1968. Những điếu xì gà kỉ niệm 50 năm thành lập này chỉ được bán duy nhất tại các cửa hàng chính thức của Davidoff trong quý đầu tiên của năm 2018.

Zino Davidoff, Xì gà Davidoff, xì gà cao cấp
Hút Xì Gà đối với Zino Davidoff như một tín ngưỡng, một ngày 2 điếu.

13. Zino Davidoff vẫn gắn bó với công ty đến tận năm 1994 khi ông qua đời.
Mặc dù Zino đã bán công ty của mình vào năm 1970 nhưng ông vẫn gắn bó chung với công ty mang tên của mình. Zino vẫn là một người quan trọng trong công ty mặc dù đã bán lại cho Oettinger, ông theo dõi sát sao những hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty. Vẫn mang chức là đại sứ và là khuôn mặt của công ty. Zino hút 2 điếu xì gà mỗi ngày, một điếu sau khi ăn trưa và một điếu sau khi ăn tối. Zino luôn giữ hình tượng và làm tấm gương trong việc hút xì gà đều đặn để chứng minh rằng hút xì gà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ông gắn bó với xì gà đến tận năm ông 88 tuổi.

Davidoff Limited Edition Art, Davidoff LE, Xì Gà hiếm
Phiên bản "ART" với những hộp xì gà được trang trí rất đậm chất "thiên nhiên".

14. Davidoff phát hành phiên bản "nghệ thuật" giới hạn lần thứ 3 của họ vào năm 2017.
Vào năm đầu năm 2017, Davidoff đã ủy quyền cho họa sĩ Rodell Warner người Trinidad&Tobago. Rodell đã vẽ nên bộ sưu tập “Thiên Nhiên Tái Hiện”. Tất cả các tác phẩm của anh được đặt trên các hộp xì gà của Davidoff, đồng thơi Davidoff còn cho ra series xì gà mới với lá Wrapper từ Ecuador và Filler từ Dominica và Brazil. Mỗi hộp có 10 điếu xì gà và có giá là 400$ và điều đặc biệt là chỉ có duy nhất 1000 hộp được sản xuất.

xì gà hảo hạng Davidoff, xì gà mắc tiền, Davidoff
Liệu có ai đánh đổ được "gã khổng lồ" Davidoff hay không.

15. Davidoff là nhà sản xuất xì gà sang trọng lớn nhất thế giới
Sản phẩm thuốc lá trên toàn thế giới phần lớn đang suy giảm do các quy định ngày càng gắt gao hơn, giáo dục về sự nguy hiểm của thuốc lá cũng ngày càng nhiều hơn. Tuy vậy, ngành xì gà hảo hạng là ngành duy nhất trong nền công nghiệp thuốc lá vẫn không bị ảnh hưởng, Davidoff chiếm phần lớn trong mảng sản xuất và bán xì gà hảo hạng. Một điếu xì gà phải được cuốn tay 100% và giá bán ít nhất là 8$ một điếu. Họ hiện đang giữ hơn 10% trên toàn thị trường xì gà cao cấp. Mỗi năm họ bán ra hơn 60 triệu điếu xì gà trên toàn thế giới và tất nhiên không hãng nào có thể làm lại Davidoff.

Bạn có nghĩ rằng hãng Davidoff đang quá thoải mái khi ở trên đỉnh cao của cuộc chơi này không ? Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới phần bình luận nhé.


Xem Phần 1 - Những Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết Về Xì Gà Davidoff.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top