Giỏ hàng

Phần 1: Viên Pha Lê Mới Của Richard Hennessy

Richard Hennessy Cognac thượng hạng nổi bật với mức giá 7.000 USD (~160 triệu vnd) với thiết kế vượt qua mọi ranh giới của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Daniel Libeskind sẽ được bán vào cuối tháng 11.

Kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Daniel Libeskind

Được ra mắt vào tuần này, Cognac đã có một diện mạo mới với hình dáng táo bạo bằng pha lê Baccarat mang ngôn ngữ thiết kế hướng đến tương lai nhưng lại là hiện thân của một bức chân dung mang một bề dày về quá khứ. 

Hình dạng chai cognac cổ điển, kết hợp cùng dạng kết tinh hình học với chất liệu pha lê Baccarat với những đường cong mềm mại, mang lại năng lượng mới và sự phức tạp cho loại cognac mà nó chứa đựng, đồng thời nắm bắt được tinh thần của người sáng lập công ty từ thế kỷ 18.

Một sự tôn vinh sống động cho huyền thoại 

Daniel Libeskind đã đắm mình trong sự phong phú của lịch sử và cống hiến cho nghề thủ công, để thiết kế ra một mẫu chai có tầm nhìn xa như chính người đàn ông đã truyền cảm hứng cho nó - Richard Hennessy.

Richard Hennessy (1724 - 08.10.1800) là một sĩ quan quân đội và doanh nhân người Ireland

Ông Daniel Libeskind bắt đầu với hình dạng chai Hennessy cổ điển, nhưng ông lại muốn đẩy ranh giới của thiết kế lên một tầm cao mới. Với niềm mong muốn tạo ra thứ gì đó mạnh mẽ thể hiện di sản của Richard Hennessy. 

Để nắm bắt được tinh thần của người sáng lập, ông đã bắt đầu với hình dạng chai cognac cổ điển, kết hợp các dạng kết tinh hình học của tinh thể Baccarat với những đường cong mềm mại mang lại một năng lượng mới cho giọt nước mắt mang hương vị phức tạp cho mà nó chứa đựng bên trong.

Anh em có thể xem tiếp "Phần 2: Viên Pha Lê Mới Của Richard Hennessy" để tìm hiểu thêm thông tin về viên pha lê chứa chất lỏng cao cấp này nhé.


Anh em có thể qua trực tiếp XGND tham khảo các dòng rượu có thể thưởng thức cùng xì gà.

Anh em có thể yên tâm khi mua hàng ở XGND, chúng tôi luôn đảm bảo độ uy tín và chất lượng sản phẩm tại Xì Gà Nghiệp Dư. 

Theo dõi XGND để đọc thêm nhiều bài viết thú vị về cuộc sống xa xỉ trên Thế Giới anh em nhé. Chúc anh em có những buổi chill vui vẻ cùng những điếu xì gà thơm ngon.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top