Giỏ hàng

Hooten Young Thuê Allison Trainer Làm Phó Giám Đốc Bán Hàng

Hooten Young đã thông báo rằng họ đã thuê Allison Trainer làm phó chủ tịch bán hàng mới cho bộ phận tư vấn và bộ phận xì gà của công ty.

Hooten Young Thuê Allison Trainer Làm Phó Giám Đốc Bán Hàng

Hooten Young là một công ty rượu whisky và xì gà do cựu chiến binh Mỹ sở hữu

Trainer đã làm việc trong ngành xì gà cao cấp được vài năm, bao gồm cả vai trò giám đốc thương hiệu cho Xì gà Rock-A-Feller, vị trí mà cô ấy bắt đầu vào tháng 10 năm 2020. Theo tài khoản LinkedIn của cô ấy, cô ấy cũng đã làm việc cho Xì gà Habana House, Xì gà của Smokey Lounge và Bobalu Cigar Company, tất cả đều là nhà bán lẻ xì gà ở khu vực Austin, Texas.

Hooten Young Thuê Allison Trainer Làm Phó Giám Đốc Bán Hàng

Trainer đã làm việc trong ngành xì gà cao cấp được vài năm

Công ty cho biết Trainer sẽ làm việc với Courtney Teekell, giám đốc tiếp thị và bán hàng của công ty, để hỗ trợ các đại diện bán hàng của công ty và các sáng kiến tăng trưởng của công ty.

Tim Young, Giám đốc điều hành của Hooten Young, cho biết trong một thông cáo báo chí: 

"Tôi rất vui khi được mời Allison nhờ kinh nghiệm, kiến thức và niềm đam mê của cô ấy đối với ngành công nghiệp xì gà."

Hooten Young là một công ty rượu whisky và xì gà do cựu chiến binh Mỹ sở hữu, được thành lập bởi Tim Young và Norm Hooten, một trung sĩ quân đội đã nghỉ hưu. Hooten, biệt danh là “Hoot,” đã phục vụ trong Trận chiến Mogadishu và được miêu tả bởi Eric Bana trong bộ phim “Black Hawk Down”. Cặp đôi này đã thành lập công ty như một tình anh em được gắn kết bởi tình yêu tự do, gia đình và danh dự, với xì gà và rượu whisky như một sự tri ân dành cho những người đàn ông và phụ nữ dũng cảm đã vượt lên trên tất cả


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top