Giỏ hàng

Giới Thiệu Hai Dòng Xì Gà EP Carrillo Essence Sumatra và Maduro

Sự ra mắt của Essence Series: Sumatra và Maduro

E.P Carrillo vừa giới thiệu hai dòng xì gà cao cấp đầu tiên trong loạt Essence Series, bao gồm Sumatra và Maduro, hiện đang trên đường tới các cửa hàng bán lẻ. Sáng lập viên công ty, Ernesto Perez-Carrillo, cho biết mỗi dòng sản phẩm trong loạt Essence được thiết kế để làm nổi bật một loại lá bọc khác nhau. Cả hai dòng sản phẩm này đều được sản xuất tại Casa Carrillo, Cộng hòa Dominica.

Giới Thiệu Hai Dòng Xì Gà EP Carrillo Essence Sumatra và Maduro

Giới Thiệu Hai Dòng Xì Gà EP Carrillo Essence Sumatra và Maduro

Cấu trúc của Sumatra Line

Dòng EP Carrillo Essence Sumatra bao gồm lá Wrapper Ecuador Sumatra với hai lớp lá Binder (một từ Nicaragua và một từ Honduras) cùng sự pha trộn của các loại lá Filler từ Nicaragua và Cộng hòa Dominica. Sự kết hợp này tạo nên một trải nghiệm hút thuốc đặc biệt với hương vị phong phú và đa dạng. Sumatra line được thiết kế để có cường độ trung bình, phù hợp với nhiều đối tượng người hút thuốc lá.

Cấu trúc của Maduro Line

Trong khi đó, dòng EP Carrillo Essence Maduro được chế tác với lá Wrapper Mexico San Andrés, một lớp lá Binder từ Honduras và lá Filler từ Nicaragua. Lá bọc Mexico San Andrés nổi tiếng với khả năng mang đến hương vị đậm đà, phong phú và một chút ngọt ngào, tạo nên sự khác biệt rõ rệt so với dòng Sumatra. Tương tự như dòng Sumatra, Maduro cũng có cường độ trung bình, nhưng mang đến một trải nghiệm khác biệt nhờ vào cấu trúc và nguyên liệu sử dụng.

Các kích thước và giá cả

Giới Thiệu Hai Dòng Xì Gà EP Carrillo Essence Sumatra và Maduro

EP Carrillo Essence Sumatra và Maduro đều được đóng gói trong hộp 24 điếu

Cả hai dòng EP Carrillo Essence Sumatra và Maduro đều được đóng gói trong hộp 24 điếu và có ba kích thước cùng mức giá như sau:

  • Robusto: dài 5 inch và vòng đo 50 (giá $9.25)
  • Toro: dài 6 inch và vòng đo 52 (giá $10)
  • Gordo: dài 6 inch và vòng đo 60 (giá $10.75)

Không giống như các thương hiệu như Pledge, La Historia hay Allegiance có thiết kế hộp vuông, dòng Essence Series có hình tròn, tạo cảm giác khác biệt và độc đáo khi cầm trên tay.

Công nghệ và Trải nghiệm Người Dùng

Mỗi hộp Essence Series đi kèm với một mã QR, đưa người dùng đến trang web cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm cùng với một bảng câu hỏi giúp khách hàng chọn được loại xì gà phù hợp nhất trong danh mục sản phẩm của E.P. Carrillo. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn mang lại trải nghiệm mua sắm thông minh và tiện lợi.

Kế hoạch Phát triển trong Tương Lai

E.P. Carrillo có kế hoạch phát hành thêm nhiều dòng sản phẩm khác trong loạt Essence Series trong vòng hai đến ba năm tới. Điều này hứa hẹn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng và tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm độc đáo của thương hiệu này.

Essence Series của E.P. Carrillo mang đến sự đa dạng trong lựa chọn với hai dòng Sumatra và Maduro, đem lại trải nghiệm thưởng thức xì gà đặc biệt nhờ vào các thành phần chất lượng và sự chú trọng đến chi tiết. Với những kế hoạch mở rộng trong tương lai, Essence Series chắc chắn sẽ tiếp tục chinh phục những người yêu thích xì gà trên toàn thế giới.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top