Giỏ hàng

Toscano Toscanello Sản Xuất Ở Đức Hay Ở Ý ? Bàn Luận Về Xì Gà


Video hút xì gà sữa mini Toscano Toscanello chính hãng nhập khẩu chính ngạch ngon nhất

Xì Gà Toscano hay được gọi là "Xì gà Tos" tại Việt Nam, từ lâu đã là một trong những dòng xì gà được nhiều người trong giới lẫn những người mới tập chơi kiếm mua bởi hương vị thơm ngon cũng như vị xì gà đậm đà của nó.

Toscano nổi tiếng ở trên toàn thế giới bởi hương vị xì gà caffe của họ từ lâu đã chiếm được tình yêu của các tín đồ hút xì gà. Từ những mẻ lá xì gà Kentucky trồng tại vùng Tuscany, Florence sau đó lên men tạo nên hương vị ấn tượng, cho đến hình dáng điếu  xì gà gồ ghề tuy nhìn không bắt mắt nhưng hút vào lại xiêu lòng mà yêu lấy ngay. Tất cả những yếu tố đó làm nên tên tuổi và thương hiệu của hãng xì gà với tuổi đời hơn 200 năm tại vùng Địa Trung Hải trên đất nước Ý.

Xì Gà Toscano Toscanello, xì gà sữa, xì gà Tos, xì gà Ý
Xì Gà Toscano và Toscanello chỉ được cuốn duy nhất tại Italy (Ý).

Nhưng rất ít người biết rằng, Toscano hay chính Đại Công Tước Ferdinand Đệ Tam đã thành lập nên nhà máy sản xuất Xì gà Toscano tại vùng Florence của Tuscany.

Một trong những nhà máy cuốn xì gà đầu tiên của Toscano nằm ở vùng Lucca thuộc Tuscany của Ý. Nhà máy hoạt động hơn 130 năm tại đây, cuốn những điếu xì gà "xấu nhất" nhưng lại được rất nhiều người dân ở Ý yêu thích bởi hương vị thơm ngon không giống với bất kì hãng xì gà nào cả.

Đến Thế Chiến Thứ Nhất năm 1912, nhà máy cuốn xì gà Toscano ở Lucca được dời về vùng Cava De' Tirreni, một phần để tránh thiệt hại chiến tranh, phần còn lại để tăng sức sản xuất xì gà Toscano.

Tất cả xì gà Toscano hay Xì gà Toscanello đều được cuốn 100% tại hai nhà máy này ở Ý (Italy). Về lá xì gà của Toscano thì tất cả lá được trồng tại Ý và được tập hợp về vùng Foiano Della Chiana. Tất cả lá xì gà khi ở Foiano sẽ được phân loại ra sau đó chuyển về các nhà máy Lucca và nhà máy Cava De' Tirreni để các công nhân cuốn xì gà.

Xì Gà Toscano Toscanello, xì gà sữa, xì gà Tos, xì gà Ý
Việt Nam tự hào là một trong những nước được nhập khẩu xì gà Toscano Toscanello chính ngạch từ M.S.T. của Ý

Xì Gà Toscano và những dòng Toscanello của Ý khi được nhập khẩu vào bất kì nước nào đều phải dán tem sức khỏe và tem cảnh cáo của nước đó. Ngày trước nổi tiếng với dòng Xì Gà Toscano Nội Địa Đức với những tem cảnh báo thuốc lá tiếng Đức được in trên đấy, nhiều người lầm tưởng rằng dòng xì gà Tos của Ý được sản xuất tại những nhà máy ở Đức và bán ở đấy. Tuy nhiên đính chính lại rằng tất cả xì gà Toscano và xì gà Toscanello đều được trồng ở Ý và KHÔNG CÓ BẤT KÌ NƠI NÀO KHÁC được phép cuốn và sản xuất dòng xì gà mini ngon tuyệt hảo mang tên xì gà Toscano này.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top