Giỏ hàng

Sự Kết Hợp: Cặp xì gà và rượu tuyệt vời sẽ giúp bạn ấm áp trong mùa đông

Ngoài trời có thể lạnh hơn ở nhiều nơi trên đất nước, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể thưởng thức làn khói yêu thích của mình. Thư giãn vào buổi tối bên lò sưởi với đồ uống yêu thích cùng điếu xì gà trên tay là một truyền thống lâu đời của nhiều người. XGND đã tổng hợp danh sách về một số cặp xì gà và rượu tuyệt vời sẽ giúp bạn ấm áp trong mùa đông

Cigar Punch Heritage Reserve Robusto - Xì Gà Chính Hãng

Punch Heritage Reserve Robusto là một lựa chọn tuyệt vời

Được sản xuất bởi General Cigar Company nổi tiếng, dòng xì gà Punch Heritage Reserve Robusto là một loại xì gà thủ công cao cấp đặc biệt để vinh danh dòng dõi Cuba lâu đời của thương hiệu. Để nắm bắt đầy đủ bản chất và tinh thần của Old Havana, điếu xì gà được cuốn một cách chuyên nghiệp ở Honduras với lớp lá Wrapper Sumatra Ecuador liền mạch trên các Filler lâu năm từ Cộng hòa Dominica, Honduras và Nicaragua. Lights Out Punch, không liên quan đến điếu xì gà, là một sự cảm thụ vị giác đặc trưng với rượu vermouth và rượu tequila black tea-infused, được trang trí bằng quế nghiền, hạt nhục đậu khấu và lát táo. Loại cocktail mùa đông có ga hấp dẫn này kết hợp tuyệt vời với hương vị ngọt ngào và đậm đà của Heritage Reserve, được hỗ trợ bởi tông da thuộc, quế và ca cao. Ấm cúng bên lò sưởi với một tách Lights Out ướp lạnh và điếu xì gà Punch Heritage Toro trên tay, đồng thời thưởng thức một ly rượu kết hợp sẽ sưởi ấm tinh thần và xoa dịu các giác quan!

  • Hot Toddy & Xì Gà Avo Heritage

Sự Kết Hợp: Cặp xì gà và rượu tuyệt vời sẽ giúp bạn ấm áp trong mùa đông

Xì gà Avo Heritage Toro sang trọng đi cùng với Hot Toddy nổi tiếng thế giới

Hot Toddy nổi tiếng là sự kết hợp cổ điển của loại rượu nâu yêu thíchnhư rượu mạnh, rượu rum hoặc rượu whisky với một chút mật ong và nước cốt chanh tươi. Niềm đam mê mùa đông ngọt ngào này được phục vụ nóng hổi. Để có sự kết hợp hoàn hảo này, chúng tôi đã kêu gọi loại xì gà Avo Heritage Toro sang trọng đi cùng với Hot Toddy nổi tiếng thế giới. Loại xì gà được xếp hạng hàng đầu này bao gồm các loại Filler dài của Dominica gốc Cuba, được ủ và lên men hoàn hảo, được bao phủ bởi một lớp Wrapper Ecuador Sun Grown tuyệt đẹp. Trong khi Hot Toddy bao phủ vòm miệng bằng bánh bơ, vani, mật ong và vỏ chanh, thì một ngụm Heritage Toro tạo ra một hương vị đậm đà nhưng êm dịu của hạt tiêu, sô cô la, da thuộc và hạt rang. Thưởng thức cùng nhau một điếu Hot Toddy và một điếu xì gà Avo Heritage Toro chắc chắn sẽ làm phấn chấn tinh thần và xua tan cái lạnh trong những tháng mùa đông lạnh giá này

Sự Kết Hợp: Cặp xì gà và rượu tuyệt vời sẽ giúp bạn ấm áp trong mùa đông

Rocky Patel Java Latte Wafe là một trong những loại xì gà tẩm cà phê ngon nhất

Những người đang tìm kiếm một cặp đôi mùa đông lấy cảm hứng từ cà phê, sẽ nhanh chóng phát hiện ra rằng Rum Chata Hot Cocoa và một điếu xì gà Rocky Patel Java Latte Wafe là một cuộc hôn nhân được tạo ra từ thiên đường! 5 x 46 Rocky Patel Java Latte Wafe là một trong những loại xì gà tẩm cà phê ngon nhất trên thị trường. Sự pha trộn có các loại thuốc lá Nicaragua được bao quanh một lớp vỏ Wrapper Connecticut mượt mà, mịn màng. Đối với những bước hoàn thiện, Binder và Filler lâu năm này được nhẹ nhàng thấm đẫm các sắc thái của mocha, cà phê và vani. Hương vị đậm đà, vừa phải của Wafe kết hợp hoàn hảo với hương vị ấm áp và hấp dẫn của Rum Chata của sô cô la, kem đánh bông, gia vị và ca cao nóng có đường. Đây là sự kết hợp giữa cocktail và xì gà cao cấp chắc chắn sẽ làm tăng thêm niềm vui cho mùa lễ hội tuyệt vời này!

XGND - Các dòng xì gà của thương hiệu Nub - Xì gà NUb Nuance Single Roast

Xì gà NUb Nuance Single Roast với hương vị cà phê êm dịu, ngọt ngào như kem

Nhận ra rằng một tách cà phê dành cho người sành ăn nóng hổi và một loại cà phê thủ công cao cấp hảo hạng là một sự kết hợp ngon miệng. Chúng tôi đã chọn đồ uống Drunk Grasshoppers và xì gà Nub Nuance Single Roast để kết hợp xì gà và rượu hoàn hảo này. Được cuộn một cách chuyên nghiệp ở kích thước 4x60, điếu xì gà Nub Nuance Single Roast được tạo kiểu với lớp vỏ Connecticut mềm mượt bên trên sự pha trộn của các Filler Nicaragua có độ tuổi hoàn hảo được thấm đẫm tinh chất của vani ngọt ngào và cà phê espresso. Drunk Grasshoppers là thức uống sau bữa tối ngọt ngào, có hương vị bạc hà, lấy cảm hứng từ Java, khi kết hợp với một điếu xì gà Nub Nuance Single Roast, bạn có thể mong đợi trải nghiệm cà phê tuyệt đỉnh. Thưởng thức tốt nhất trong những tháng mùa đông lạnh giá sắp tới, bạn sẽ muốn làm ấm cơ thể và tinh thần với bộ đôi xì gà và đồ uống đầy sức sống này!

  • Honey Winter Bourbon & Xì Gà Henry Clay Warhawk

Sự Kết Hợp: Cặp xì gà và rượu tuyệt vời sẽ giúp bạn ấm áp trong mùa đông

Xì gà WarHawk Robusto tạo ra một bước ngoặt hiện đại

Xì gà WarHawk Robusto tạo ra một bước ngoặt hiện đại cho hỗn hợp Henry Clay nguyên bản bằng cách thay thế lớp lá bọc Wrapper Connecticut Broadleaf cổ điển bằng lớp lá Ecuador Connecticut màu nâu vàng tuyệt đẹp. Điều này dẫn đến một làn khói có độ đậm vừa phải tràn ngập các nốt hương cân bằng hoàn hảo của hạnh nhân nướng, đất, ca cao, tiêu trắng và hậu vị thuốc lá ngọt ngào. Cocktail Honey Winter Bourbon, với xi-rô cây xô thơm màu cam và mật ong, là sự lựa chọn tuyệt vời cho đồ uống chào mừng và kết hợp xì gà với Henry Clay War Hawk Robusto . Đó là sự kết hợp hoàn hảo cho bất kỳ bữa tiệc ngày lễ mùa đông nào, hoặc khi bạn quây quần bên một người đặc biệt trước ngọn lửa.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top