Giỏ hàng

Phần 3. Hộp Gỗ Bảo Quản Xì Gà Chính Hãng

Anh em có thể xem lại phần 2 về “Tủ Điện Cấp Ẩm Xì Gà Chuyên Nghiệp Tốt Nhất” để tham khảo những thiết bị giữ ẩm, bảo quản xì gà phù hợp với tài chính, và môi trường của mình. 

Nếu anh em đã đọc qua phần 2 nhưng vẫn đắn đo do đầu tư chi phí cho tủ điện là quá đắt đỏ thì chúng tôi còn rất nhiều phương pháp để hỗ trợ thú chơi xì gà của anh em mà vẫn giữ được hương vị vốn có của xì gà.

Anh em nào hay mua những điếu lẻ hoặc những điếu không có sẵn hộp, thì việc mua một chiếc hộp tầm giá tiền để bảo quản xì gà là cần thiết. 

Hộp bảo quản quan trọng nhất là kín khí để cân bằng độ ẩm tốt hơn

Tôi chỉ khuyên anh em nên mua những chiếc hộp bảo quản chính hãng để không phải xử lý quá nhiều về những trường hợp bị hở hộp, đậy không kín và thoát khí ra ngoài sẽ khiến cho độ ẩm bị thay đổi và làm ảnh hưởng trực tiếp đến xì gà của anh em.

Xì gà nguyên hộp bằng gỗ có thể bảo quản xì gà

Còn anh em mua xì gà nguyên hộp, tốt nhất là hộp gỗ hoặc thiếc thì chỉ cần mua thêm những gói cấp ẩm sẽ được giới thiệu ở những phần sau để sử dụng, và bảo quản tuỳ theo từng sản phẩm.

Hộp thiếc bảo quản xì gà

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho anh em dòng hộp Xì Gà AJ Fernandez Bellas Artes Humidor Chính Hãng bảo quản cigar mà tại Xì Gà Nghiệp Dư đang bán với thiết kế sang trọng nhằm tôn vinh dòng xì gà Bellas Artes. Nội thất được lót gỗ tuyết tùng, đi kèm với một khay và ba ngăn chia. Đủ rộng để chứa tới 40 điếu xì gà cỡ Churchill. Hộp không bao gồm xì gà.

 

 

Được lấy cảm hứng từ bảo tàng Quốc gia Bellas Artes nổi tiếng ở Cuba. Humidor cấp ẩm xì gà được làm thủ công chuyên nghiệp này có bề ngoài hoàn toàn bằng gỗ và phủ lớp sơn mài sang trọng mang biểu tượng Bellas Artes nổi tiếng thế giới.

Hộp Humidor AJ Fernandez Bellas Artes là phiên bản phát hành số lượng giới hạn vào năm 2018

Hộp Gỗ bảo quản xì gà Bellas Artes được giới thiệu bởi AJ Fernandez tại lễ hội IPCPR 2018

Hộp gỗ Humidor Bellas Artes đủ rộng để chứa tới 40 điếu xì gà size Churchill


Anh em có thể tham khảo các dòng xì gà (cigar) chính hãng cao cấp tại Xì Gà Nghiệp Dư. XGND là shop uy tín bán xì gà chính hãng giá rẻ đến cao cấp tại TPHCM. Chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu để tạo ra một môi trường chơi xì gà chất lượng và lành mạnh. 

Anh em có thể đọc lại Phần Mở đầu “Các Phương Pháp Tạo Ẩm Dành Cho Người Mới Chơi Xì Gà” để được chia sẻ thêm những kiến thức về xì gà để chuẩn những thiết bị tạo độ ẩm và mọi điều về việc bảo quản những điếu xì gà của anh em.

Anh em tiếp tục tham khảo những thiết bị và phương pháp cấp ẩm cho xì gà của mình ở phần 4 “Bao Da Cấp Ẩm Cho Xì Gà Sang Trọng Cầm Tay” để biết thêm về những phụ kiện cấp ẩm có mặt trên thị trường hiện nay và phong phú hơn cho sử lựa chon của anh em trong nhiều trường hợp khác nhau.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top