Giỏ hàng

Phần 6. Thiết Bị Điện Tử Tạo Ẩm Tự Động Cho Xì Gà

Anh em có thể xem lại phần 5 về “Cấp Ẩm Xì Gà Bằng Phương Pháp Rẻ Nhất” để cung cấp thêm thông tin và kinh nghiệm cho anh em về những phương pháp cấp ẩm phù hợp với tài chính, cũng như môi trường của mình. 

Anh em tiếp tục xem phần 6 để biết thêm về các dòng thiết bị điện tử giữ ẩm tự động để bảo quản những điếu xì gà thơm ngon trong hộp hoặc tủ giữ ẩm tuỳ từng kích thước mà anh em mong muốn.

Thiết bị cấp ẩm điện tử tự động dành cho xì gà chính hãng

Nếu anh em đã có tủ giữ ẩm xì gà thông thường cỡ lớn có thể chứa hơn 500 điếu xì gà, anh em có thể muốn xem xét máy tạo ẩm điện tử. 

Hai thương hiệu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là Cigar Oasis và Hydra có thể tạo ẩm từ 100 đến hơn 1000 điếu xì gà, tùy thuộc vào hiệu số và kiểu máy. 

Có thể điều chỉnh mức độ ẩm được đặt trên màn hình LCD

Đây là những phiên bản thu nhỏ của máy tạo ẩm mà anh em có thể mua để cân bằng được độ ẩm khi bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Thiết bị sẽ có một bể chứa đầy nước và có thể điều chỉnh mức độ ẩm được đặt trên màn hình LCD.

Thiết Bị Tạo Ẩm Điện Tử

Thiết bị sẽ tự động phân tán độ ẩm cần thiết trong suốt cả ngày để duy trì độ ẩm đã được cài đặt trước đó. Mặc dù chi phí của một trong những thiết bị này là hơi cao so với nhiều người, nhưng vẫn có một số thiết bị thường được bán với giá thấp hơn một hộp xì gà, điều này khiến nó trở thành một khoản đầu tư xứng đáng để bảo quản bộ sưu tập xì gà cao cấp của anh em. 

Tuy nhiên, một số người đã sở hữu máy tạo ẩm điện tử này lại cảm thấy chúng không mấy cần thiết.


Anh em tham khảo những phụ kiện, thiết bị và tủ giữ ẩm để bảo quản những điếu xì gà yêu quý của mình hoặc những dòng xì gà chính hãng tại Xì Gà Nghiệp Dư. XGND đặt uy tín lên hàng đầu để tạo ra một môi trường chơi cigar cao cấp và lành mạnh tại TPHCM, Hà Nội và toàn quốc.

Anh em có thể đọc lại Phần Mở đầu “Các Phương Pháp Tạo Ẩm Dành Cho Người Mới Chơi Xì Gà” để được chia sẻ thêm những kiến thức về xì gà để chuẩn những thiết bị tạo độ ẩm và mọi điều về việc bảo quản những điếu xì gà của anh em.

Anh em tiếp tục tham khảo những phương pháp cấp ẩm cho xì gà của mình hãy xem tiếp phần 7 “Túi Nước Cấp Ẩm Giá Rẻ Cho Xì Gà” để tham khảo thêm một số kinh nghiệm của Xì Gà Nghiệp Dư.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top