Giỏ hàng

Phần 7. Túi Nước Cấp Ẩm Giá Rẻ Cho Xì Gà

Anh em có thể xem lại phần 6 về “Thiết Bị Điện Tử Tạo Ẩm Tự Động Cho Xì Gà” để cung cấp thêm thông tin và kinh nghiệm cho anh em về những phương pháp cấp ẩm phù hợp với tài chính, cũng như môi trường của mình. 

Anh em tiếp tục xem phần này để biết thêm về phương pháp sử dụng túi nước cấp ẩm giá rẻ dành cho xì gà để bảo quản những điếu xì gà thơm ngon tại XGND.

Túi cấp ẩm Water Pillows giá rẻ

Nếu anh em là kiểu người thích giữ mọi thứ trở nên cực kỳ đơn giản với mức giá rẻ, hay là người thay đầu tư nhiều tiền của mình vào các bộ siêu tập xì gà hơn là các thiết bị tạo ẩm, túi nước giữ ẩm có lẽ là lựa chọn tốt nhất của anh em. Chúng thường có thể được mua với giá khoảng một đô một chiếc và hoạt động rất tốt. Tôi đã sử dụng túi nước giữ ẩm trong nhiều năm và thấy chúng cũng rất tốt. 

Phương pháp túi nước cấp ẩm giá rẻ cho xì gà

Nhiều người anh em hút xì gà của tôi cũng đã sử dụng phương pháp đó. Chúng hoạt động dựa trên cơ sở tương tự như các thiết bị tạo ẩm dạng hạt gel, nhưng thay vì các hạt ẩm được chứa trong chiếc hộp nhựa, chúng sẽ được đặt trong một chiếc túi với các lỗ thông hơi ở một bên. 

Cách để sử dụng gói nước cấp ẩm

Ngâm miếng giữ ẩm trong nước hoặc dung dịch PG và được lại đặt bên trong một túi có khóa zip. Mặc dù rẻ và đơn giản, điểm hạn chế của chúng là thường xuyên phát triển nấm mốc bên trong túi vì chúng không có chất ức chế chống nấm mốc trong túi, vì vậy đó là điều cần xem xét. Gói tạo ẩm có thể bảo quản khoảng 50 điếu xì gà, chúng sẽ phát huy ổn định nhất.


Anh em có thể tham khảo những phụ kiện, thiết bị và tủ giữ ẩm để bảo quản những điếu xì gà yêu quý của mình hoặc những dòng xì gà cao cấp chính hãng tại Xì Gà Nghiệp Dư. XGND là cửa hàng uy tín chuyên cung cấp phụ kiện xì gà chính hãng nhằm tạo ra một môi trường chơi cigar cao cấp và lành mạnh tại TPHCM, Hà Nội và toàn quốc.

Anh em có thể đọc lại Phần Mở đầu “Các Phương Pháp Tạo Ẩm Dành Cho Người Mới Chơi Xì Gà” để được chia sẻ thêm những kiến thức về xì gà để chuẩn những thiết bị tạo độ ẩm và mọi điều về việc bảo quản những điếu xì gà của anh em.

Anh em tiếp tục tham khảo những thiết bị và phương pháp cấp ẩm cho xì gà của mình ở phần 8 “Túi Zip Cấp Ẩm Xì Gà Cấp Tốc” để biết thêm về phương pháp đang được sử dụng thịnh hành, cũng như tiện lợi nhất về công nghệ cấp ẩm từ gói giữ ẩm Boveda dành cho xì gà để bảo quản những điếu xì gà thơm ngon tại XGND.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top