Giỏ hàng

Phần 8. Túi Zip Cấp Ẩm Xì Gà Cấp Tốc

Anh em có thể xem lại phần 7 về “Túi Nước Cấp Ẩm Giá Rẻ Cho Xì Gà” để cung cấp thêm thông tin và kinh nghiệm cho anh em về những phương pháp cấp ẩm phù hợp với tài chính, cũng như môi trường của mình. 

Anh em tiếp tục xem phần 8 để biết thêm về dòng sản phẩm tiện lợi khi anh em vẫn còn tốn nhiều thời gian để lựa chọn những phương pháp đắt tiền hơn, túi zip cấp ẩm sẽ là một lựa chọn cấp tốc để những điếu xì gà của anh em không bị hư hại trong lúc chờ đợi, hay bị lãng quên.

Phụ kiện xì gà Túi Zip Humidor Selection

Túi Zip Humidor Selection và Túi zip giữ ẩm xì gà Boveda Habanos Humidor với độ ẩm 65% giúp anh em bảo quản xì gà một cách dễ dàng mà không hề tốn kém, với thiết kế tương tự như một túi cấp ẩm Boveda, anh em có thể đựng từ 5 đến 8 điếu xì gà vào trong túi để giữ ẩm cho xì gà của mình, với độ ẩm cố định ở mức 65%. Đây là phụ kiện xì gà anh em nhất định phải có nếu muốn mang xì gà theo đi du lịch.

Mang theo xì gà của anh em mọi lúc mọi nơi và luôn giữ ẩm cho chúng thật dễ với túi zip Humidor Selection tiện dụng. 

Nếu anh em vừa mới chơi xì gà mà chưa chuẩn bị tủ giữ ẩm, hay bất kì thiết bị giữ ẩm nào dành cho những điếu xì gà của mình nhưng anh em lại không hút liền thì đây quả thật là một phương pháp tối ưu nhất dành cho những trường hợp như vậy. Túi zip giữ ẩm xì gà với độ ẩm 65% giúp xì gà của các bạn luôn được giữ ẩm ở mức này và đây là mức độ ẩm ủ xì gà ngon nhất có thể.

Xì gà của bạn sẽ luôn được giữ ẩm tốt nhất với túi zip bù ẩm xì gà Humidor Selection.

Đây là món phụ kiện bảo quản xì gà linh động nhất và tốt nhất dành cho anh em. Túi Zip bảo quản xì gà 65%, túi thiết kế thông minh tựa như những Túi cấp ẩm Boveda 69% nhưng loại túi zip này anh em có thể bỏ xì gà vào và mang theo dễ dàng. Túi thiết kế để đựng được 5 điếu xì gà với vòng Ring 56 trở xuống hoặc anh em có thể bỏ đến tận 8 điếu xì gà với vòng ring 44.

Túi Zip bảo quản xì gà Boveda Habanos 65% nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo để phù hợp cho những anh em thích đi du lịch. 

Hưởng thụ hương vị những điếu xì gà chính hãng thơm ngon trên những đỉnh núi vừa săn mây cùng một ly cà phê nóng. Vị giác của anh em sẽ được tận hưởng tròn những hương vị khó có thể cưỡng lại.

Túi Zip cấp ẩm xì gà Habanos giúp bạn dễ dàng bảo quản xì gà.

Tuy nhiên để trải nghiệm và hút ngon nhất anh em sau khi mua nên lấy xì gà ra khỏi hộp và đặt trong tủ giữ ẩm Humidoor hoặc các loại hộp giữ ẩm DIY với độ ẩm 60-70% trong vòng 2 ngày trước khi sử dụng.

Túi Zip cấp ẩm xì gà Habanos nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng mang theo phù hợp cho đi du lịch.

Đối với các điếu lẻ thì anh em có thể sử dụng ngay khi nhận được hàng nếu mua ở XGND vì chúng tôi đã bảo quản ở nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Tuy nhiên nếu anh em ở xa, thời gian vận chuyển hơn 3 ngày thì anh em vẫn nên đặt vào trong hộp giữ ẩm xì gà Humidoor chuyên dụng ở độ ẩm 60-70% trong vòng 1 ngày để đảm bảo hương vị hút ngon nhất.


Hiện tại Xì Gà Nghiệp Dư là cửa hàng chuyên bán các dòng xì gà cao cấp, và phụ kiện xì gà chính hãng, thiết bị và tủ giữ ẩm chất lượng để bảo quản những điếu xì gà yêu quý của anh em. XGND là cửa hàng uy tín chuyên cung cấp phụ kiện xì gà chính hãng nhằm tạo ra một môi trường chơi cigar uy tín và lành mạnh tại TPHCM, Hà Nội và toàn quốc.

Anh em có thể đọc lại Phần Mở đầu “Các Phương Pháp Tạo Ẩm Dành Cho Người Mới Chơi Xì Gà” để được chia sẻ thêm những kiến thức về xì gà để chuẩn những thiết bị tạo độ ẩm và mọi điều về việc bảo quản những điếu xì gà của anh em.

Anh em tiếp tục xem phần 9 “Cách Giữ Ẩm Tốt Nhất Cho Xì Gà Bằng Gói Boveda” để biết thêm về phương pháp đang được sử dụng thịnh hành, cũng như tiện lợi nhất về công nghệ cấp ẩm từ gói giữ ẩm Boveda dành cho xì gà để bảo quản những điếu xì gà thơm ngon tại XGND.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top