Giỏ hàng

Phần 9. Cách Giữ Ẩm Tốt Nhất Cho Xì Gà Bằng Gói Boveda

Anh em có thể xem lại phần 8 về “Túi Zip Cấp Ẩm Xì Gà Cấp Tốc” để cung cấp thêm thông tin và kinh nghiệm cho anh em về dòng sản phẩm tiện lợi khi anh em vẫn còn tốn nhiều thời gian để lựa chọn những phương pháp đắt tiền hơn, túi zip cấp ẩm sẽ là một lựa chọn cấp tốc để những điếu xì gà của anh em không bị hư hại trong lúc chờ đợi, hay bị lãng quên. 

Anh em tiếp tục xem phần này để biết thêm về phương pháp đang được sử dụng thịnh hành, cũng như tiện lợi nhất về công nghệ cấp ẩm từ gói giữ ẩm dành cho xì gà để bảo quản những điếu xì gà thơm ngon tại XGND.

Công nghệ cấp ẩm từ gói giữ ẩm dành cho xì gà

Sau nhiều năm tái sử dụng các thiết bị hạt gel và gói tạo ẩm thông thường, tôi đã phát hiện một thứ gì đó đã ra đời và thay đổi toàn bộ cách tôi nhìn nhận về việc tạo ẩm cho xì gà của mình. Không còn phải ngâm gói tạo ẩm hoặc hạt trong nước, không còn băn khoăn liệu tôi có làm ẩm quá mức xì gà của mình hay không hay phải suy nghĩ nhiều hạn chế khác! Cuối cùng, phương pháp đó đã xuất hiện khiến việc giữ ẩm trở nên đơn giản hơn rất nhiều! 

Kỳ quan thứ 8 của Thế giới đã xuất hiện: 

Gói giữ ẩm Boveda 60g với thông số độ ẩm 65% và 69%

Khái niệm thì đơn giản, nhưng công nghệ thì thật sự đáng kinh ngạc. Một thiết bị dùng một lần có thể kéo dài đến 2 tháng một lần và tự điều chỉnh độ ẩm trong tủ bảo quản xì gà. Đây là cách nó hoạt động, tôi có thể mô tả về nó một cách tốt nhất theo như tôi hiểu: Gói Boveda (trước đây gọi là Humidipaks) có nhiều mức độ ẩm được hiệu chỉnh, từ 65% đến 75%. Mỗi gói Boveda chứa một loại gel, tôi gọi nó là gel dưỡng ẩm. 

Túi giữ ẩm xì gà Boveda 8g cho số lượng xì gà dưới 8 điếu.

Lớp bên ngoài của gói là có các lớp màng cho phép độ ẩm thoát ra và đi vào bên trong nó. Khi đặt gói giữ ẩm vào túi đựng, gel tạo ra “hơi nước” ẩm xuyên qua màng và biến những điếu xì gà của an hem trở nên hấp dẫn khó cưỡng lại. Khi đạt đến độ ẩm đã được hiệu chỉnh có ghi trên bao bì, “hơi nước” dư thừa sẽ được hấp thụ trở lại vào gói Boveda.

Nó thực sự giống như phép thuật!

Kiểm soát độ ẩm 2 chiều từ sản phẩm dùng một lần, với giá cả phải chăng. 

Ai lại có thể nghĩ ra một sản phẩm kỳ diệu đến như vậy?? 

Boveda Packs đã có sẵn sản phẩm bán lẻ, bộ 12 gói và 20 gói. Nên dùng một gói cho khoảng 25 điếu xì gà và chúng càng giữ được lâu khi càng nhiều gói giữ ẩm trong tủ giữ ẩm. Hơn hết, anh em sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc dư ẩm! 

Hộp 12 gói cấp ẩm Boveda 60g - độ ẩm 65%

Về lý thuyết, chúng ta có thể bỏ vô số gói giữ ẩm vào tủ và hệ thống 2 chiều của gói Boveda sẽ ngăn xì gà của anh em quá ẩm. Tôi không chỉ giới thiệu chúng cho anh em bè mà cá nhân đã sử dụng chúng trong nhiều năm từ khi biết đến sự hiện diện của món giữ ẩm thần thánh đó. Tôi thực sự kêu gọi bất kỳ ai có tủ cấp ẩm xì gà hãy dùng thử Boveda Packs.

Đây là lựa chọn tiện lợi nhất khi anh em muốn tiết kiệm chi phí bảo vệ xì gà của mình trong thời gian ngắn khoảng hơn 1 tháng trong những chiếc hộp kín đáo và chỉ cần một túi giữ ẩm Boveda với môi trường nhiệt độ ẩm tốt, anh em không cần phải đầu tư những chiếc tủ hoặc thiết bị giữ ẩm đắt tiền vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của những điếu xì gà.


Hiện tại Xì Gà Nghiệp Dư đang là một trong những nhà phân phối xì gà, và phụ kiện gói cấp ẩm Boveda dành cho các dòng xì gà. Anh em có thể tham khảo những phụ kiện, thiết bị và tủ giữ ẩm chính hãng để bảo quản những điếu xì gà yêu quý của mình hoặc những dòng xì gà cao cấp chính hãng

Anh em có thể đọc lại Phần Mở đầu “Các Phương Pháp Tạo Ẩm Dành Cho Người Mới Chơi Xì Gà” để được chia sẻ thêm những kiến thức về xì gà để chuẩn những thiết bị tạo độ ẩm và mọi điều về việc bảo quản những điếu xì gà của anh em.

Anh em tiếp tục tham khảo những thiết bị và phương pháp cấp ẩm cho xì gà của mình ở phần 10 “Nước Cất Hay PG Sẽ Tốt Cho Xì Gà?” để biết thêm về kinh nghiệm sử dụng chất lỏng cấp ẩm phù hợp để bảo quản những điếu xì gà thơm ngon tại XGND.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top