Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Míl Dias Maduro Bởi Thương Hiệu Crowned Heads

xi ga chinh hang

Phiên bản mới sẽ xuất hiện tại triển lãm thương mại TPE ở Las Vegas

Người sản xuất xì gà có trụ sở tại Nashville, Crowned Heads, đang thêm vào dòng xì gà Míl Dias của mình một phiên bản sẫm màu được gọi là Míl Dias Maduro, được dịch ra là: "1,000 days". Mil Días được phát hành lần đầu vào năm 2020 và được đặt tên theo khoảng thời gian được cho là cần thiết để có công thức xì gà hoàn hảo. Dòng xì gà mới sẽ xuất hiện tại triển lãm thương mại TPE ở Las Vegas, bắt đầu vào cuối tháng này, và dự kiến sẽ được gửi đến các nhà bán lẻ vào cuối tháng 2.

Mặc dù dòng xì gà mới mang tên Mil Días, nhưng dòng xì gà này có nhiều điều khác biệt hơn chỉ là một lá wrapper mới. Toàn bộ công thức xì gà là khác biệt. Dòng xì gà nguyên bản bao gồm lá wrapper Ecuador Habano, lá binder Nicaragua và lá filler từ Costa Rica, Nicaragua và Peru, trong khi dòng Maduro được làm bằng lá wrapper Connecticut đặt trên lá binder Ecuador Habano và lá filler toàn bộ từ Nicaragua được trồng ở Jalapa, Condega và Ometepe.

Mil Días Maduro sẽ có ba kích thước:

  • Edmundo có kích thước 5 3/8 inch x ring 52 
  • Sublime có kích thước 6 inch x ring 54
  • Topes có kích thước 4 7/8 inch x ring 56.

Giao hàng trong hộp có 20 điếu, các điếu xì gà có giá bán lẻ đề xuất dao động từ $10.95 đến $12.50 mỗi điếu.

Dòng xì gà mới được sản xuất tại nhà máy TacaNicsa của Eradio Pichardo ở Estelí, Nicaragua, nơi sản xuất các thương hiệu khác của Crowned Heads như dòng gốc Mil Días và Juárez.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top